|
เมนูหลัก
|
|
| เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2561 | | รายชื่อ | (Require login before downloading) |
|
| บางแสน | | ปริญญาตรี ปกติ | | กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | รายชื่อ | | | 01 | | พุธ | 13:00-17:50 | AB-421 | AB | C | 30 | 28 | 2 | W | | | | | | อาจารย์ / ผู้สอน: | อาจารย์วีรนิจ ศุขปรีดี | | | | สำรองให้: | คณะศิลปกรรมศาสตร์ ชั้นปี 2 | 15-14-1 | | | | สอบกลางภาค: | | | | | ผู้คุมสอบกลางภาค: | | | | | สอบปลายภาค: | | | | | ผู้คุมสอบปลายภาค: | | | | | หมายเหตุ: | รหัส 60 นิเทศศิลป์ | | | 02 | | พุธ | 13:00-17:50 | AB-422 | AB | C | 27 | 27 | 0 | W | | | | | | อาจารย์ / ผู้สอน: | อาจารย์สมาน สรรพศรี | | | | สำรองให้: | คณะศิลปกรรมศาสตร์ ชั้นปี 2 | 42-27-15 | | | | สอบกลางภาค: | | | | | ผู้คุมสอบกลางภาค: | | | | | สอบปลายภาค: | | | | | ผู้คุมสอบปลายภาค: | | | | | หมายเหตุ: | รหัส 60 นิเทศศิลป์ | | | ปริญญาตรี พิเศษ | | กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | รายชื่อ | | | 601 | | เสาร์ | 13:00-17:50 | AB-413 | AB | C | 26 | 23 | 3 | W | | | | | | อาจารย์ / ผู้สอน: | อาจารย์วีรนิจ ศุขปรีดี | | | | สำรองให้: | คณะศิลปกรรมศาสตร์ ชั้นปี 2 คณะศิลปกรรมศาสตร์ ทุกชั้นปี | 26-23-3 26-0-26 | | | | สอบกลางภาค: | | | | | ผู้คุมสอบกลางภาค: | | | | | สอบปลายภาค: | | | | | ผู้คุมสอบปลายภาค: | | | | | หมายเหตุ: | นิเทศศิลป์ รหัส 60 ทุกวิชาเอก | | | 602 | | อังคาร | 18:00-22:50 | AB-413 | AB | C | 26 | 21 | 5 | W | | | | | | อาจารย์ / ผู้สอน: | อาจารย์สมาน สรรพศรี | | | | สำรองให้: | คณะศิลปกรรมศาสตร์ ชั้นปี 2 คณะศิลปกรรมศาสตร์ ทุกชั้นปี | 26-21-5 26-0-26 | | | | สอบกลางภาค: | | | | | ผู้คุมสอบกลางภาค: | | | | | สอบปลายภาค: | | | | | ผู้คุมสอบปลายภาค: | | | | | หมายเหตุ: | นิเทศศิลป์ รหัส 60 ทุกวิชาเอก | |
| Course Description ประวัติความเป็นมา ความสำคัญ ตลอดจนโครงสร้างของบริษัทโฆษณาทฤษฎีและวิธีการโฆษณาทางเศรษฐกิจ การวางแผน การวิเคราะห์การตลาด ความต้องการ พฤติกรรมของผู้บริโภค ชนิดของสื่อ การเลือกสื่อ การกำหนดงบประมาณ การประเมินผล กฎหมายและจรรยาบรรณ การเขียนคำโฆษณา การสร้างภาพโฆษณา
History, importance, and structure the advertising Company, methods of advertising, planning, economic analysis, market analysis, human behaviors and needs, explore different types of media, how to select media and plan for budgets, study on the project evaluation, laws and ethics, writing and creating advertisement
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี G = วิชาศึกษาทั่วไป M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |
| |
|
|
 
|
|