เมนูหลัก

85323359Fundamentals of Advertising and Public Relations
ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับการโฆษณาและการประชาสัมพันธ์
สังกัดคณะวิทยาศาสตร์การกีฬา, -ไม่กำหนด-
หน่วยกิต2 (2-0-4)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2562 
รายชื่อ (Require login before downloading)

 บางแสน
ปริญญาตรี ปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวดรายชื่อ 
  03 พุธ10:00-11:50FSS602FSSC40400W    
อาจารย์ / ผู้สอน: ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สราลี สนธิ์จันทร์
สำรองให้:ศศ.บ. (สื่อสารมวลชนทางกีฬา) หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ.2559 - ป.ตรี 4 ปี ปี 2 ขึ้นไป40-40-0
สอบกลางภาค: Lecture : 18 ก.ย. 2562 เวลา 13:00 - 15:00 อาคาร FSS ห้อง FSS602
ผู้คุมสอบกลางภาค: Lecture : ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สราลี สนธิ์จันทร์
สอบปลายภาค: Lecture : 13 พ.ย. 2562 เวลา 13:00 - 15:00 อาคาร FSS ห้อง FSS602
ผู้คุมสอบปลายภาค: Lecture : ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สราลี สนธิ์จันทร์
หมายเหตุ: รหัส 61 สื่อสาร
Course Description
ความหมาย แนวคิด ทฤษฎี หลักการ บทบาท หน้าที่ และวิวัฒนาการของการโฆษณาและการประชาสัมพันธ์ กระบวนการประชาสัมพันธ์ ความสำคัญของการโฆษณา และการประชาสัมพันธ์ที่มีต่อเศรษฐกิจ สังคมและการเมือง องค์ประกอบ เทคนิค และวิธีการดำเนินงานประชาสัมพันธ์ การออกแบบสื่อโฆษณา และประชาสัมพันธ์ รวมทั้งการเผยแพร่ทางสื่อสิ่งพิมพ์ และสื่อมวลชนต่าง ๆ

Definition, philosophy, theory, roles, and evolution of advertising and public relations; the importance of advertising and public relations for economy, society, and politics; components, techniques, and procedures of public relation; designing an advertisement; broadcasting through printed and other media

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  B = วิชาเสริมพื้นฐาน  E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา  F = วิชาเลือกเสรี  G = วิชาศึกษาทั่วไป  M = วิชาพื้นฐาน  W = วิชาบังคับ  X = - ยังไม่กำหนด




  
มหาวิทยาลัยบูรพา | สกอ. | กยศ. | สมศ. | Vision Net Co.Ltd. | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2010   Contact Staff : กองทะเบียนและประมวลผลการศึกษา โทรศัพท์ 038-102715-29