เมนูหลัก

20252259Principle of Marketing
หลักการตลาด
สังกัดคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์, นิเทศศาสตร์
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2560 
รายชื่อ (Require login before downloading)

 บางแสน
ปริญญาโท ไม่เต็มเวลา
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวดรายชื่อ 
  201 ศุกร์17:00-20:00QS2-302QS2C220W    
อาจารย์ / ผู้สอน: ผู้ช่วยศาสตราจารย์กมลชนก เศรษฐบุตร
สอบกลางภาค: Lecture : 6 ต.ค. 2560 เวลา 17:00 - 20:00 อาคาร QS2 ห้อง QS2-302
ผู้คุมสอบกลางภาค:M Lecture : ผู้ช่วยศาสตราจารย์กมลชนก เศรษฐบุตร
สอบปลายภาค: Lecture : 8 ธ.ค. 2560 เวลา 17:00 - 20:00 อาคาร QS2 ห้อง QS2-302
ผู้คุมสอบปลายภาค: Lecture : ผู้ช่วยศาสตราจารย์กมลชนก เศรษฐบุตร
Course Description
แนวคิดเกี่ยวกับสถาบัน หน้าที่ สิ่งแวดล้อมทางการตลาด การบริหารการตลาด การแบ่งส่วนตลาดและการเลือกตลาดเป้าหมาย พฤติกรรมของผู้บริโภค ส่วนประสมการตลาด และการสื่อสารการตลาด

Concepts of institutions, functions and environments of marketing; marketing management; market segmentation and target market; consumer behavior; marketing mix and marketing communication

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  B = วิชาเสริมพื้นฐาน  E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา  F = วิชาเลือกเสรี  G = วิชาศึกษาทั่วไป  M = วิชาพื้นฐาน  W = วิชาบังคับ  X = - ยังไม่กำหนด




  
มหาวิทยาลัยบูรพา | สกอ. | กยศ. | สมศ. | Vision Net Co.Ltd. | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2010   Contact Staff : กองทะเบียนและประมวลผลการศึกษา โทรศัพท์ 038-102715-29