เมนูหลัก

24138359Consumer and Advertising Psychology
จิตวิทยาผู้บริโภคและการโฆษณา
สังกัดคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์, จิตวิทยา
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: Sum / 2561 
รายชื่อ (Require login before downloading)

 บางแสน
ปริญญาตรี พิเศษ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวดรายชื่อ 
  201 อังคาร13:00-15:50QS2-300QS2C45441W    
  พุธ09:00-11:50QS2-300QS2C      
อาจารย์ / ผู้สอน: อาจารย์ภัทรา ลอออรรถพงศ์
สอบกลางภาค: Lecture : 26 มิ.ย. 2562 เวลา 16:30 - 19:30 อาคาร HU-SO ห้อง HU-SO 100
ผู้คุมสอบกลางภาค: Lecture : อาจารย์ภัทรา ลอออรรถพงศ์
Lecture : นางสาวกมลรัตน์ แพรศรี
สอบปลายภาค: Lecture : 13 ก.ค. 2562 เวลา 13:00 - 16:00 อาคาร QS2 ห้อง QS2-300
ผู้คุมสอบปลายภาค: Lecture : อาจารย์ภัทรา ลอออรรถพงศ์
Lecture : นางสาวกมลรัตน์ แพรศรี
หมายเหตุ: เฉพาะนิสิตสาขาจิตวิทยา ปี 3 รหัส 59
Course Description
การนำแนวคิดและทฤษฎีทางจิตวิทยามาประยุกต์ในเรื่องของการบริโภค ปัจจัยต่างๆ ที่ส่งผลต่อการบริโภค เน้นการรับรู้ การเรียนรู้ บุคลิกภาพ แรงจูงใจ ค่านิยม ชั้นทางสังคม รูปแบบการใช้ชีวิต อิทธิพลของกลุ่มบุคคลประเภทต่างๆ หลักจิตวิทยาที่นำมาใช้ในงานโฆษณา สิทธิของผู้บริโภค

Application of psychological concepts and theories on consumption, factors affecting consumption with the emphasis on perception, learning, personality, motivation, value, social class, lifestyle, influences of groups, psychological principles in advertisement, consumer rights

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  B = วิชาเสริมพื้นฐาน  E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา  F = วิชาเลือกเสรี  G = วิชาศึกษาทั่วไป  M = วิชาพื้นฐาน  W = วิชาบังคับ  X = - ยังไม่กำหนด




  
มหาวิทยาลัยบูรพา | สกอ. | กยศ. | สมศ. | Vision Net Co.Ltd. | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2010   Contact Staff : กองทะเบียนและประมวลผลการศึกษา โทรศัพท์ 038-102715-29