เมนูหลัก

20436859Experience Marketing Management
การจัดการตลาดเชิงประสบการณ์
สังกัดคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์, นิเทศศาสตร์
หน่วยกิต3 (2-2-5)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2563 
รายชื่อ (Require login before downloading)

 บางแสน
ปริญญาตรี ปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวดรายชื่อ 
  01 จันทร์13:00-16:50HU-SO 101HU-SOC40391W    
อาจารย์ / ผู้สอน: รองศาสตราจารย์ ดร.สุชาดา พงศ์กิตติวิบูลย์
อาจารย์วีระพล เจียมวิเศษสุข
สำรองให้:นศ.บ. แขนงวิชาการสื่อสารองค์กร ปรับปรุง 59 - ป.ตรี 4 ปี ปกติ ชั้นปี 440-39-1
สอบกลางภาค: Lecture : 7 ก.ย. 2563 เวลา 13:00 - 15:00 อาคาร HU-SO ห้อง HU-SO 101
ผู้คุมสอบกลางภาค: Lecture : รองศาสตราจารย์ ดร.สุชาดา พงศ์กิตติวิบูลย์
Lecture : อาจารย์วีระพล เจียมวิเศษสุข
สอบปลายภาค: Lecture : 2 พ.ย. 2563 เวลา 13:00 - 15:00 อาคาร HU-SO ห้อง HU-SO 101
ผู้คุมสอบปลายภาค: Lecture : รองศาสตราจารย์ ดร.สุชาดา พงศ์กิตติวิบูลย์
Lecture : อาจารย์วีระพล เจียมวิเศษสุข
Lecture : นายโสภณ สมรรถวิทยาเวช
หมายเหตุ: รหัส 60 นิเทศศาสตร์ (โปรแกรมที่ใช้ ผู้สอนจะแจ้งกับนิสิตเอง)
Course Description
แนวคิด ความสำคัญ เครื่องมือของการตลาดเชิงประสบการณ์ การบริหารแผนงานการตลาดเชิงประสบการณ์ การประเมินผล

Concepts, significance, and tools of experience marketing; experience marketing plan management and assessment

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  B = วิชาเสริมพื้นฐาน  E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา  F = วิชาเลือกเสรี  G = วิชาศึกษาทั่วไป  M = วิชาพื้นฐาน  W = วิชาบังคับ  X = - ยังไม่กำหนด




  
มหาวิทยาลัยบูรพา | สกอ. | กยศ. | สมศ. | Vision Net Co.Ltd. | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2010   Contact Staff : กองทะเบียนและประมวลผลการศึกษา โทรศัพท์ 038-102715-29