|
เมนูหลัก
|
|
| เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2562 | | รายชื่อ | (Require login before downloading) |
|
| บางแสน | | ปริญญาตรี ปกติ | | กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | รายชื่อ | | | 01 | | พุธ | 13:00-15:50 | IF-3M210 | IF | C | 59 | 56 | 3 | W | | | | | | อาจารย์ / ผู้สอน: | อาจารย์วรเชษฐ์ บัวสุวรรณ ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ประจักษ์ จิตเงินมะดัน | | | | สำรองให้: | ชั้นปี 4 | 59-56-3 | | | | สอบกลางภาค: | Lecture : 18 ก.ย. 2562 เวลา 09:00 - 12:00 อาคาร IF ห้อง IF-3M210 | | | | ผู้คุมสอบกลางภาค: | Lecture : อาจารย์วรเชษฐ์ บัวสุวรรณ Lecture : รองศาสตราจารย์ ดร.ณัฐนนท์ ลีลาตระกูล | | | | สอบปลายภาค: | Lecture : 13 พ.ย. 2562 เวลา 09:00 - 12:00 อาคาร IF ห้อง IF-3M210 | | | | ผู้คุมสอบปลายภาค: | Lecture : อาจารย์วรเชษฐ์ บัวสุวรรณ Lecture : รองศาสตราจารย์ ดร.ณัฐนนท์ ลีลาตระกูล | | | | หมายเหตุ: | it1 | | | 02 | | พุธ | 13:00-15:50 | IF-3M210 | IF | C | 59 | 59 | 0 | W | | | | | | อาจารย์ / ผู้สอน: | อาจารย์วรเชษฐ์ บัวสุวรรณ ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ประจักษ์ จิตเงินมะดัน | | | | สำรองให้: | ชั้นปี 4 | 59-59-0 | | | | สอบกลางภาค: | Lecture : 18 ก.ย. 2562 เวลา 09:00 - 12:00 อาคาร IF ห้อง IF-3M210 | | | | ผู้คุมสอบกลางภาค: | Lecture : อาจารย์วรเชษฐ์ บัวสุวรรณ Lecture : รองศาสตราจารย์ ดร.ณัฐนนท์ ลีลาตระกูล | | | | สอบปลายภาค: | Lecture : 13 พ.ย. 2562 เวลา 09:00 - 12:00 อาคาร IF ห้อง IF-3M210 | | | | ผู้คุมสอบปลายภาค: | Lecture : อาจารย์วรเชษฐ์ บัวสุวรรณ Lecture : รองศาสตราจารย์ ดร.สุนิสา ริมเจริญ | | | | หมายเหตุ: | it2 | |
| Course Description การบริหารบริการด้านเทคโนโลยีสารสนเทศในองค์กร การจัดหา การเลือกผู้ให้บริการ ผู้ใช้ พฤติกรรมองค์กร และการบริหารองค์กร ข้อตกลงระดับการให้บริการ เทคโนโลยีและเทคนิคเพื่อการให้บริการ การบริหารบุคลากรด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ การคิดต้นทุนของการให้บริการ ปัจจัยหลักของความสำเร็จ แนวคิดแนวปฎิบัติที่ดีในการให้บริการ การจัดการองค์ความรู้ในการให้บริการ ตัวชีวัดการบริการเทคโนโลยีสารสนเทศ โดยผ่านตัวอย่างกรณีศึกษาของหน่วยงานบริการเทคโนโลยีสารสนเทศ
Management of IT services in an enterprise, acquisition/ sourcing, users, organization behavior and organization management, service level agreement, techniques and technology for IT services, cost estimation, critical success factors, IT service framework, IT service knowledge management, key performance indicator (KPI) and case studies of IT services organization
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี G = วิชาศึกษาทั่วไป M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |
| |
|
|
 
|
|