เมนูหลัก

20248159Brand Communication and Society
การสื่อสารตราสินค้ากับสังคม
สังกัดคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์, นิเทศศาสตร์
หน่วยกิต2 (2-0-4)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2562 
รายชื่อ (Require login before downloading)

 บางแสน
ปริญญาตรี ปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวดรายชื่อ 
  01 จันทร์10:00-11:50QS2-103QS2C50491W    
อาจารย์ / ผู้สอน: ผู้ช่วยศาสตราจารย์กมลชนก เศรษฐบุตร
สำรองให้:นศ.บ. แขนงวิชาการสื่อสารตราสินค้า ปรับปรุง 59 - ป.ตรี 4 ปี ปกติ ชั้นปี 450-49-1
สอบกลางภาค: Lecture : 27 ม.ค. 2563 เวลา 10:10 - 12:10 อาคาร HU-SO ห้อง HU-SO 101
ผู้คุมสอบกลางภาค: Lecture : ผู้ช่วยศาสตราจารย์กมลชนก เศรษฐบุตร
Lecture : นางสาวญาธิดา บุญญา
สอบปลายภาค:
ผู้คุมสอบปลายภาค:
หมายเหตุ: รหัส 59 นิเทศศาสตร์ (การสื่อสารตราสินค้า)สอบนอกตาราง
ปริญญาตรี พิเศษ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวดรายชื่อ 
  201 จันทร์10:00-11:50QS2-103QS2C43430W    
อาจารย์ / ผู้สอน: ผู้ช่วยศาสตราจารย์กมลชนก เศรษฐบุตร
สำรองให้:นศ.บ. แขนงวิชาการสื่อสารตราสินค้า ปรับปรุง 59 - ป.ตรี 4 ปี พิเศษ ชั้นปี 443-43-0
สอบกลางภาค: Lecture : 27 ม.ค. 2563 เวลา 10:10 - 12:10 อาคาร HU-SO ห้อง HU-SO 101
ผู้คุมสอบกลางภาค: Lecture : ผู้ช่วยศาสตราจารย์กมลชนก เศรษฐบุตร
Lecture : นางสาวญาธิดา บุญญา
สอบปลายภาค:
ผู้คุมสอบปลายภาค:
หมายเหตุ: รหัส 59 นิเทศศาสตร์ (การสื่อสารตราสินค้า)สอบนอกตาราง
Course Description
บทบาท อิทธิพลของการสื่อสารตราสินค้าที่มีต่อสังคม วัฒนธรรมและเศรษฐกิจ จรรยาบรรณนักสื่อสาร จริยธรรม ความรับผิดชอบของนักสื่อสารที่ต้องมีต่อสังคม

Roles and effects of brand communication toward society, culture, and economy; communicator’s ethics and responsibilities for society

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  B = วิชาเสริมพื้นฐาน  E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา  F = วิชาเลือกเสรี  G = วิชาศึกษาทั่วไป  M = วิชาพื้นฐาน  W = วิชาบังคับ  X = - ยังไม่กำหนด




  
มหาวิทยาลัยบูรพา | สกอ. | กยศ. | สมศ. | Vision Net Co.Ltd. | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2010   Contact Staff : กองทะเบียนและประมวลผลการศึกษา โทรศัพท์ 038-102715-29