เมนูหลัก

20247959Selected Topics for Brand Communication
เรื่องคัดเฉพาะสำหรับการสื่อสารตราสินค้า
สังกัดคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์, นิเทศศาสตร์
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2566 
รายชื่อ (Require login before downloading)

 บางแสน
ปริญญาตรี ปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวดรายชื่อ 
  01 เสาร์13:00-15:50QS2-319QS2C37370W    
อาจารย์ / ผู้สอน: อาจารย์ตวงลาภ เปี่ยมอยู่สุข
อาจารย์ณพัฒน์ เอี่ยมยิ่ง
สำรองให้:นศ.บ. แขนงวิชาการสื่อสารตราสินค้า ปรับปรุง 59 - ป.ตรี 4 ปี ปกติ ทุกชั้นปี37-37-0
สอบกลางภาค: Lecture : 27 ม.ค. 2567 เวลา 13:00 - 16:00 อาคาร QS2 ห้อง QS2-610
ผู้คุมสอบกลางภาค: Lecture : อาจารย์ตวงลาภ เปี่ยมอยู่สุข
Lecture : นางสาวญาธิดา บุญญา
สอบปลายภาค:
ผู้คุมสอบปลายภาค:
หมายเหตุ: รหัส 63 นิเทศศาสตร์ (แขนงวิชาการสื่อสารตราสินค้า)
Course Description
แนวคิด ทฤษฎี และกลยุทธ์ที่ได้รับความสนใจในปัจจุบัน รวมถึงแนวโน้มในอนาคต ในขอบเขตที่เกี่ยวกับการสื่อสารตราสินค้า การตีความ

Concept, theory and strategy of current issue including brand communication trend; concentrate on the ability of deep comprehension, analysis and interpret of that specific topic

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  B = วิชาเสริมพื้นฐาน  E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา  F = วิชาเลือกเสรี  G = วิชาศึกษาทั่วไป  M = วิชาพื้นฐาน  W = วิชาบังคับ  X = - ยังไม่กำหนด




  
มหาวิทยาลัยบูรพา | สกอ. | กยศ. | สมศ. | Vision Net Co.Ltd. | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2010   Contact Staff : กองทะเบียนและประมวลผลการศึกษา โทรศัพท์ 038-102715-29