เมนูหลัก

20247359Online Communication Campaign Planning
การวางแผนรณรงค์ด้วยสื่อออนไลน์
สังกัดคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์, นิเทศศาสตร์
หน่วยกิต3 (2-2-5)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2562 
รายชื่อ (Require login before downloading)

 บางแสน
ปริญญาตรี ปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวดรายชื่อ 
  01 ศุกร์08:00-11:50QS2-300QS2C50500W    
อาจารย์ / ผู้สอน: ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.พรรณพิลาศ กุลดิลก
สำรองให้:นศ.บ. แขนงวิชาการสื่อสารตราสินค้า ปรับปรุง 59 - ป.ตรี 4 ปี ปกติ ชั้นปี 450-50-0
สอบกลางภาค: Lecture : 20 ก.ย. 2562 เวลา 09:00 - 11:00 อาคาร QS2 ห้อง QS2-300
ผู้คุมสอบกลางภาค: Lecture : ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.พรรณพิลาศ กุลดิลก
Lecture : นางสาวกรรณิกา โสนาพูน
สอบปลายภาค:
ผู้คุมสอบปลายภาค:
หมายเหตุ: รหัส 59 นิเทศศาสตร์(การสื่อสารตราสินค้า)
ปริญญาตรี พิเศษ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวดรายชื่อ 
  201 ศุกร์08:00-11:50QS2-300QS2C45432W    
อาจารย์ / ผู้สอน: ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.พรรณพิลาศ กุลดิลก
สำรองให้:นศ.บ. แขนงวิชาการสื่อสารตราสินค้า ปรับปรุง 59 - ป.ตรี 4 ปี พิเศษ ชั้นปี 445-43-2
สอบกลางภาค: Lecture : 20 ก.ย. 2562 เวลา 09:00 - 11:00 อาคาร QS2 ห้อง QS2-300
ผู้คุมสอบกลางภาค: Lecture : ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.พรรณพิลาศ กุลดิลก
Lecture : นางสาวกรรณิกา โสนาพูน
สอบปลายภาค:
ผู้คุมสอบปลายภาค:
หมายเหตุ: รหัส 59 นิเทศศาสตร์(การสื่อสารตราสินค้า)
Course Description
ความหมาย ความสำคัญ ประเภท คุณลักษณะและข้อจำกัดของสื่อออนไลน์ กระบวนการวางแผนการรณรงค์ด้วยสื่อออนไลน์เพื่อใช้ในการสื่อสารตราสินค้า การประเมินผล ทักษะการวางแผนรณรงค์ด้วยสื่อออนไลน์

Definitions, importance, types, characteristics, limitation of online media, online campaign planning for brand communication and evaluation

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  B = วิชาเสริมพื้นฐาน  E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา  F = วิชาเลือกเสรี  G = วิชาศึกษาทั่วไป  M = วิชาพื้นฐาน  W = วิชาบังคับ  X = - ยังไม่กำหนด




  
มหาวิทยาลัยบูรพา | สกอ. | กยศ. | สมศ. | Vision Net Co.Ltd. | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2010   Contact Staff : กองทะเบียนและประมวลผลการศึกษา โทรศัพท์ 038-102715-29