เมนูหลัก

24931159Culture and Marketing
วัฒนธรรมกับการตลาด
สังกัดคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์, ประวัติศาสตร์
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2565 
รายชื่อ (Require login before downloading)

 บางแสน
ปริญญาตรี ปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวดรายชื่อ 
  01 พฤหัสบดี09:00-11:50QS2-810/1QS2C20182W    
อาจารย์ / ผู้สอน: อาจารย์ ดร.ปาจรีย์ กิจกาญจนกุล
สอบกลางภาค: Lecture : 25 ส.ค. 2565 เวลา 09:00 - 12:00 อาคาร QS2 ห้อง QS2-810/1
ผู้คุมสอบกลางภาค: Lecture : อาจารย์ ดร.ปาจรีย์ กิจกาญจนกุล
สอบปลายภาค: Lecture : 27 ต.ค. 2565 เวลา 09:00 - 12:00 อาคาร HU-SO ห้อง HU-SO 100
ผู้คุมสอบปลายภาค: Lecture : อาจารย์ ดร.ปาจรีย์ กิจกาญจนกุล
Lecture : ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ศรัญญา ประสพชิงชนะ
หมายเหตุ: วิชาเอก กจก.ทรัพยากรวัฒนธรรม รหัส 63
Course Description
ความสำคัญของวัฒนธรรมที่มีความสัมพันธ์ต่อหลักการตลาด ผลิตภัณฑ์หรือบริการ การกำหนดราคา การจัดจำหน่าย การส่งเสริมการขาย เป็นต้น

The importance of cultural relations to the principles of marketing, product or service, pricing, distribution, promotions

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  B = วิชาเสริมพื้นฐาน  E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา  F = วิชาเลือกเสรี  G = วิชาศึกษาทั่วไป  M = วิชาพื้นฐาน  W = วิชาบังคับ  X = - ยังไม่กำหนด




  
มหาวิทยาลัยบูรพา | สกอ. | กยศ. | สมศ. | Vision Net Co.Ltd. | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2010   Contact Staff : กองทะเบียนและประมวลผลการศึกษา โทรศัพท์ 038-102715-29