เมนูหลัก

20246559Brand Management
การจัดการตราสินค้า
สังกัดคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์, นิเทศศาสตร์
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2562 
รายชื่อ (Require login before downloading)

 บางแสน
ปริญญาตรี ปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวดรายชื่อ 
  01 พุธ09:00-11:50QS2-300QS2C50500W    
อาจารย์ / ผู้สอน: ผู้ช่วยศาสตราจารย์กมลชนก เศรษฐบุตร
สำรองให้:นศ.บ. แขนงวิชาการสื่อสารตราสินค้า ปรับปรุง 59 - ป.ตรี 4 ปี ปกติ ชั้นปี 450-50-0
สอบกลางภาค:
ผู้คุมสอบกลางภาค:
สอบปลายภาค:
ผู้คุมสอบปลายภาค:
หมายเหตุ: รหัส 59 นิเทศศาสตร์ (การสื่อสารตราสินค้า)(สอบปลายภาค: take-home exam นิสิตโปรดติดต่อผู้สอนโดยตรง)
  202 ไม่มีข้อมูล000W    
อาจารย์ / ผู้สอน:
สอบกลางภาค:
ผู้คุมสอบกลางภาค:
สอบปลายภาค:
ผู้คุมสอบปลายภาค:
หมายเหตุ: รหัส 60 นิเทศศาสตร์ (การสื่อสารตราสินค้า)(สอบปลายภาค: take-home exam นิสิตโปรดติดต่อผู้สอนโดยตรง)
ปริญญาตรี พิเศษ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวดรายชื่อ 
  201 พุธ09:00-11:50QS2-300QS2C43430W    
อาจารย์ / ผู้สอน: ผู้ช่วยศาสตราจารย์กมลชนก เศรษฐบุตร
สำรองให้:นศ.บ. แขนงวิชาการสื่อสารตราสินค้า ปรับปรุง 59 - ป.ตรี 4 ปี พิเศษ ชั้นปี 443-43-0
สอบกลางภาค:
ผู้คุมสอบกลางภาค:
สอบปลายภาค:
ผู้คุมสอบปลายภาค:
หมายเหตุ: รหัส 59 นิเทศศาสตร์ (การสื่อสารตราสินค้า)(สอบปลายภาค: take-home exam นิสิตโปรดติดต่อผู้สอนโดยตรง)
Course Description
แนวคิด องค์ประกอบ ประเภท ความสำคัญ คุณค่าของตราสินค้า กลยุทธ์และการจัดการตราสินค้าในบริบทต่างๆ

Concepts, element, types, significance and value of brand; brand strategies and management in diverse context

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  B = วิชาเสริมพื้นฐาน  E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา  F = วิชาเลือกเสรี  G = วิชาศึกษาทั่วไป  M = วิชาพื้นฐาน  W = วิชาบังคับ  X = - ยังไม่กำหนด




  
มหาวิทยาลัยบูรพา | สกอ. | กยศ. | สมศ. | Vision Net Co.Ltd. | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2010   Contact Staff : กองทะเบียนและประมวลผลการศึกษา โทรศัพท์ 038-102715-29