เมนูหลัก

20246459Media Planning Strategy
กลยุทธ์การวางแผนสื่อ
สังกัดคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์, นิเทศศาสตร์
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2562 
รายชื่อ (Require login before downloading)

 บางแสน
ปริญญาตรี ปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวดรายชื่อ 
  01 พุธ13:00-15:50QS2-321QS2C48462W    
อาจารย์ / ผู้สอน: ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.พรรณพิลาศ กุลดิลก
สำรองให้:นศ.บ. แขนงวิชาการสื่อสารตราสินค้า ปรับปรุง 59 - ป.ตรี 4 ปี ปกติ ชั้นปี 343-43-0
สอบกลางภาค: Lecture : 29 ม.ค. 2563 เวลา 13:00 - 15:00 อาคาร HU-SO ห้อง HU-SO 300
ผู้คุมสอบกลางภาค: Lecture : ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.พรรณพิลาศ กุลดิลก
Lecture : นางสาวญาธิดา บุญญา
สอบปลายภาค:
ผู้คุมสอบปลายภาค:
หมายเหตุ: รหัส 60 นิเทศศาสตร์ (การสื่อสารตราสินค้า)สอบนอกตาราง
Course Description
ความหมาย ความสำคัญ ประเภท คุณลักษณะ ข้อจำกัดของสื่อ กระบวนการวางแผนและกลยุทธ์ในการวางแผนสื่อเพื่อการสื่อสารตราสินค้า การประเมินผล

Definitions, importance, types, characteristics, limitation, planning process and planning strategy for brand communication including evaluation

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  B = วิชาเสริมพื้นฐาน  E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา  F = วิชาเลือกเสรี  G = วิชาศึกษาทั่วไป  M = วิชาพื้นฐาน  W = วิชาบังคับ  X = - ยังไม่กำหนด




  
มหาวิทยาลัยบูรพา | สกอ. | กยศ. | สมศ. | Vision Net Co.Ltd. | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2010   Contact Staff : กองทะเบียนและประมวลผลการศึกษา โทรศัพท์ 038-102715-29