เมนูหลัก

20237859Brand Activation Strategy
กลยุทธ์การจัดกิจกรรมเพื่อตราสินค้า
สังกัดคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์, นิเทศศาสตร์
หน่วยกิต3 (2-2-5)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2566 
รายชื่อ (Require login before downloading)

 บางแสน
ปริญญาตรี ปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวดรายชื่อ 
  01 อังคาร08:00-11:50QS2-908QS2C47425W    
อาจารย์ / ผู้สอน: ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.พรรณพิลาศ กุลดิลก
สำรองให้:นศ.บ. แขนงวิชาการสื่อสารตราสินค้า ปรับปรุง 59 - ป.ตรี 4 ปี ปกติ ชั้นปี 4
นศ.บ. ปรับปรุง 64 เหมาจ่าย - ป.ตรี 4 ปี (ปกติ) ชั้นปี 3
37-37-0
10-5-5
สอบกลางภาค: Lecture : 29 ส.ค. 2566 เวลา 09:00 - 12:00 อาคาร QS2 ห้อง QS2-908
ผู้คุมสอบกลางภาค: Lecture : ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.พรรณพิลาศ กุลดิลก
Lecture : นางสาวกรรณิกา โสนาพูน
สอบปลายภาค: Lecture : 31 ต.ค. 2566 เวลา 09:00 - 12:00 อาคาร QS2 ห้อง QS2-908
ผู้คุมสอบปลายภาค: Lecture : ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.พรรณพิลาศ กุลดิลก
Lecture : นางสาวกรรณิกา โสนาพูน
หมายเหตุ: รหัส 63 นิเทศศาสตรบัณฑิต
Course Description
แนวคิด ความสำคัญ เครื่องมือการสื่อสาร และกลยุทธ์การจัดกิจกรรมทางการตลาดให้แก่ตราสินค้า การวางแผนงานกิจกรรมทางการตลาด ทักษะการปฏิบัติ การประเมินผล

Concept, importance, communication tools, brand activation strategy and planning, practices and evaluation

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  B = วิชาเสริมพื้นฐาน  E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา  F = วิชาเลือกเสรี  G = วิชาศึกษาทั่วไป  M = วิชาพื้นฐาน  W = วิชาบังคับ  X = - ยังไม่กำหนด




  
มหาวิทยาลัยบูรพา | สกอ. | กยศ. | สมศ. | Vision Net Co.Ltd. | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2010   Contact Staff : กองทะเบียนและประมวลผลการศึกษา โทรศัพท์ 038-102715-29