เมนูหลัก

20236359Branding Strategy
กลยุทธ์การสร้างตราสินค้า
สังกัดคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์, นิเทศศาสตร์
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2561 
รายชื่อ (Require login before downloading)

 บางแสน
ปริญญาตรี ปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวดรายชื่อ 
  01 พุธ09:00-11:50QS2-321QS2C50500W    
อาจารย์ / ผู้สอน: ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ชวนวล คณานุกูล
สำรองให้:นศ.บ. แขนงวิชาการสื่อสารตราสินค้า ปรับปรุง 59 - ป.ตรี 4 ปี ปกติ ชั้นปี 350-50-0
สอบกลางภาค: Lecture : 4 มี.ค. 2562 เวลา 17:00 - 19:00 อาคาร QS2 ห้อง QS2-300
ผู้คุมสอบกลางภาค: Lecture : ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ชวนวล คณานุกูล
Lecture : นางสาวญาธิดา บุญญา
สอบปลายภาค:
ผู้คุมสอบปลายภาค:
หมายเหตุ: รหัส 59 หลักสูตรนิเทศศาสตร์ (สื่อสารตราสินค้า)
ปริญญาตรี พิเศษ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวดรายชื่อ 
  201 พฤหัสบดี13:00-15:50QS2-321QS2C554312W    
อาจารย์ / ผู้สอน: ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ชวนวล คณานุกูล
สำรองให้:นศ.บ. แขนงวิชาการสื่อสารตราสินค้า ปรับปรุง 59 - ป.ตรี 4 ปี พิเศษ ชั้นปี 355-43-12
สอบกลางภาค: Lecture : 4 มี.ค. 2562 เวลา 17:00 - 19:00 อาคาร QS2 ห้อง QS2-300
ผู้คุมสอบกลางภาค: Lecture : ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ชวนวล คณานุกูล
Lecture : นางสาวญาธิดา บุญญา
สอบปลายภาค:
ผู้คุมสอบปลายภาค:
หมายเหตุ: รหัส 59 หลักสูตรนิเทศศาสตร์ (สื่อสารตราสินค้า)
Course Description
การแบ่งส่วนตลาด การกำหนดเป้าหมาย การเจาะลึกจิตใจผู้บริโภค การกำหนดตำแหน่งผลิตภัณฑ์ กระบวนการสร้างและจัดการตราสินค้า กลยุทธ์และการใช้เครื่องมือสื่อสารการตลาดสำหรับตราสินค้า

Market segmentation and targeting, consumer insight, brand positioning, branding and brand management process, marketing communication strategies and tools used for brand communication

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  B = วิชาเสริมพื้นฐาน  E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา  F = วิชาเลือกเสรี  G = วิชาศึกษาทั่วไป  M = วิชาพื้นฐาน  W = วิชาบังคับ  X = - ยังไม่กำหนด




  
มหาวิทยาลัยบูรพา | สกอ. | กยศ. | สมศ. | Vision Net Co.Ltd. | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2010   Contact Staff : กองทะเบียนและประมวลผลการศึกษา โทรศัพท์ 038-102715-29