เมนูหลัก

20236259Data Management and Brand Communication Research
การจัดการข้อมูลและการวิจัยเพื่องานสื่อสารตราสินค้า
สังกัดคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์, นิเทศศาสตร์
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2562 
รายชื่อ (Require login before downloading)

 บางแสน
ปริญญาตรี ปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวดรายชื่อ 
  01 พฤหัสบดี09:00-11:50QS2-321QS2C43430W    
อาจารย์ / ผู้สอน: รองศาสตราจารย์ ดร.ชมพูนุช ปัญญไพโรจน์
สำรองให้:นศ.บ. แขนงวิชาการสื่อสารตราสินค้า ปรับปรุง 59 - ป.ตรี 4 ปี ปกติ ชั้นปี 343-43-0
สอบกลางภาค: Lecture : 30 ม.ค. 2563 เวลา 10:10 - 12:10 อาคาร QS2 ห้อง QS2-609
ผู้คุมสอบกลางภาค: Lecture : รองศาสตราจารย์ ดร.ชมพูนุช ปัญญไพโรจน์
Lecture : นางสาวญาธิดา บุญญา
สอบปลายภาค:
ผู้คุมสอบปลายภาค:
หมายเหตุ: รหัส 60 นิเทศศาสตร์ (การสื่อสารตราสินค้า)(สอบปลายภาค: take-home exam นิสิตโปรดติดต่อผู้สอนโดยตรง)
Course Description
ปรัชญา แนวคิด ทฤษฎีและระเบียบวิธีวิจัยเพื่อให้ได้มาซึ่งข้อมูลทั้งปฐมภูมิ และ ทุติยภูมิ การคัดเลือก การวิเคราะห์ และการจัดการข้อมูล สถานการณ์การสื่อสารผ่านแบรนด์ การวางแผนกลยุทธ์ในการสื่อสารผ่านแบรนด์

Philosophies, concepts, theories, and research methodologies in acquiring both primary and secondary data; data selection, analysis and management, brand communication situations, strategic brand communication planning

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  B = วิชาเสริมพื้นฐาน  E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา  F = วิชาเลือกเสรี  G = วิชาศึกษาทั่วไป  M = วิชาพื้นฐาน  W = วิชาบังคับ  X = - ยังไม่กำหนด




  
มหาวิทยาลัยบูรพา | สกอ. | กยศ. | สมศ. | Vision Net Co.Ltd. | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2010   Contact Staff : กองทะเบียนและประมวลผลการศึกษา โทรศัพท์ 038-102715-29