เมนูหลัก

20232359Consumer Insight
การเจาะลึกจิตใจผู้บริโภค
สังกัดคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์, นิเทศศาสตร์
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2563 
รายชื่อ (Require login before downloading)

 บางแสน
ปริญญาตรี ปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวดรายชื่อ 
  01 พุธ13:00-15:50QS2-909QS2C40328W    
อาจารย์ / ผู้สอน: ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ชวนวล คณานุกูล
สำรองให้:นศ.บ. แขนงวิชาการสื่อสารตราสินค้า ปรับปรุง 59 - ป.ตรี 4 ปี ปกติ ชั้นปี 340-32-8
สอบกลางภาค:
ผู้คุมสอบกลางภาค:
สอบปลายภาค: Lecture : 4 พ.ย. 2563 เวลา 13:00 - 15:00 อาคาร QS2 ห้อง QS2-909
ผู้คุมสอบปลายภาค: Lecture : ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ชวนวล คณานุกูล
Lecture : นางสาวญาธิดา บุญญา
หมายเหตุ: รหัส 61 นิเทศศาสตร์ (โปรแกรมที่ใช้ ผู้สอนจะแจ้งกับนิสิตเอง)
Course Description
แนวคิดและทฤษฎีที่เกี่ยวข้องกับพฤติกรรมผู้บริโภค การรวบรวมข้อมูล กระบวนการตัดสินใจซื้อ ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการบริโภค การนำข้อมูลวิจัยไปใช้เพื่อการวางแผนการสื่อสารผ่านแบรนด์

Concepts and theories relative to consumer behavior from gathering information to consumer’s buying decision processes, and factors influencing consumer behaviors, as well as using research results in order to marketing communication planning

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  B = วิชาเสริมพื้นฐาน  E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา  F = วิชาเลือกเสรี  G = วิชาศึกษาทั่วไป  M = วิชาพื้นฐาน  W = วิชาบังคับ  X = - ยังไม่กำหนด




  
มหาวิทยาลัยบูรพา | สกอ. | กยศ. | สมศ. | Vision Net Co.Ltd. | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2010   Contact Staff : กองทะเบียนและประมวลผลการศึกษา โทรศัพท์ 038-102715-29