เมนูหลัก

20232259Idea Generation for Marketing Communication
การพัฒนาความคิดในงานสื่อสารการตลาด
สังกัดคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์, นิเทศศาสตร์
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2561 
รายชื่อ (Require login before downloading)

 บางแสน
ปริญญาตรี ปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวดรายชื่อ 
  01 พฤหัสบดี09:00-11:50QS2-300QS2C55505W    
อาจารย์ / ผู้สอน: รองศาสตราจารย์ ดร.ชมพูนุช ปัญญไพโรจน์
สอบกลางภาค:
ผู้คุมสอบกลางภาค:
สอบปลายภาค: Lecture : 6 ธ.ค. 2561 เวลา 17:20 - 19:20 อาคาร QS2 ห้อง QS2-300
ผู้คุมสอบปลายภาค: Lecture : รองศาสตราจารย์ ดร.ชมพูนุช ปัญญไพโรจน์
Lecture : นางสาวญาธิดา บุญญา
หมายเหตุ: รหัส 59 นิเทศศาสตร์(การสื่อสารตราสินค้า)
ปริญญาตรี พิเศษ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวดรายชื่อ 
  201 พฤหัสบดี16:00-18:50QS2-321QS2C554411W    
อาจารย์ / ผู้สอน: รองศาสตราจารย์ ดร.ชมพูนุช ปัญญไพโรจน์
สอบกลางภาค:
ผู้คุมสอบกลางภาค:
สอบปลายภาค: Lecture : 6 ธ.ค. 2561 เวลา 17:20 - 19:20 อาคาร QS2 ห้อง QS2-300
ผู้คุมสอบปลายภาค: Lecture : รองศาสตราจารย์ ดร.ชมพูนุช ปัญญไพโรจน์
Lecture : นางสาวญาธิดา บุญญา
หมายเหตุ: รหัส 59 นิเทศศาสตร์(การสื่อสารตราสินค้า)
Course Description
ความหมายและเทคนิคของการคิดสร้างสรรค์รูปแบบต่างๆ เพื่องานสื่อสารการตลาด

Definitions and techniques of creative thinking; idea generation for marketing communication work

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  B = วิชาเสริมพื้นฐาน  E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา  F = วิชาเลือกเสรี  G = วิชาศึกษาทั่วไป  M = วิชาพื้นฐาน  W = วิชาบังคับ  X = - ยังไม่กำหนด




  
มหาวิทยาลัยบูรพา | สกอ. | กยศ. | สมศ. | Vision Net Co.Ltd. | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2010   Contact Staff : กองทะเบียนและประมวลผลการศึกษา โทรศัพท์ 038-102715-29