เมนูหลัก

20211159Introduction to Brand Communication
การสื่อสารตราสินค้าเบื้องต้น
สังกัดคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์, นิเทศศาสตร์
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2562 
รายชื่อ (Require login before downloading)

 บางแสน
ปริญญาตรี ปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวดรายชื่อ 
  01 ศุกร์09:00-11:50QS2-103QS2C1851832W    
อาจารย์ / ผู้สอน: ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ชวนวล คณานุกูล
สำรองให้:นศ.บ. ปรับปรุง 59 - ป.ตรี 4 ปี ปกติ ชั้นปี 1180-178-2
สอบกลางภาค: Lecture : 17 ก.ย. 2562 เวลา 09:00 - 11:00 อาคาร QS2 ห้อง QS2-101
ผู้คุมสอบกลางภาค: Lecture : ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ชวนวล คณานุกูล
Lecture : นายวิชัย แย้มหลั่งทรัพย์
Lecture : นายโสภณ สมรรถวิทยาเวช
Lecture : นางสาวญาธิดา บุญญา
Lecture : นางสาวกรรณิกา โสนาพูน
สอบปลายภาค: Lecture : 12 พ.ย. 2562 เวลา 10:10 - 12:10 อาคาร QS2 ห้อง QS2-101
ผู้คุมสอบปลายภาค: Lecture : ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ชวนวล คณานุกูล
Lecture : นายโสภณ สมรรถวิทยาเวช
Lecture : นางสาวญาธิดา บุญญา
หมายเหตุ: รหัส 62 นิเทศศาสตร์
Course Description
แนวคิดทางการตลาดและการสื่อสารการตลาด ความหมาย องค์ประกอบและประเภทของตราสินค้า กระบวนการสร้างและจัดการตราสินค้า บทบาทและวิธีการสื่อสารตราสินค้า จริยธรรมในการสื่อสารตราสินค้า

Concepts of marketing and marketing communication; definition, elements, and category of brand; branding and brand management processes; roles and means of brand communication; brand communication ethics

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  B = วิชาเสริมพื้นฐาน  E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา  F = วิชาเลือกเสรี  G = วิชาศึกษาทั่วไป  M = วิชาพื้นฐาน  W = วิชาบังคับ  X = - ยังไม่กำหนด




  
มหาวิทยาลัยบูรพา | สกอ. | กยศ. | สมศ. | Vision Net Co.Ltd. | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2010   Contact Staff : กองทะเบียนและประมวลผลการศึกษา โทรศัพท์ 038-102715-29