|
เมนูหลัก
|
|
| เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2561 | | รายชื่อ | (Require login before downloading) |
|
| บางแสน | | ปริญญาตรี พิเศษ | | กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | รายชื่อ | | | 901 | | พุธ | 09:00-11:50 | LOG-203 | TL | C | 40 | 39 | 1 | W | | | | | | อาจารย์ / ผู้สอน: | อาจารย์ดิเรก ประทุมทอง | | | | สำรองให้: | วท.บ. (การจัดการอุตสาหกรรมพาณิชยนาวี) หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ. 2559 - ป.ตรี 4 ปี พิเศษ (รหัส59-60) ชั้นปี 2 | 40-39-1 | | | | สอบกลางภาค: | Lecture : 3 ต.ค. 2561 เวลา 09:00 - 12:00 อาคาร LOG2 ห้อง LOG2-601 | | | | ผู้คุมสอบกลางภาค: | Lecture : อาจารย์ดิเรก ประทุมทอง Lecture : นางสาวณิศกาญจน์ ปิยะนิตย์ Lecture : นายธเนษฐ คงเมือง | | | | สอบปลายภาค: | Lecture : 11 ธ.ค. 2561 เวลา 09:00 - 12:00 อาคาร LOG2 ห้อง LOG2-601 | | | | ผู้คุมสอบปลายภาค: | Lecture : อาจารย์ดิเรก ประทุมทอง Lecture : นางสาวณิศกาญจน์ ปิยะนิตย์ Lecture : นายธเนษฐ คงเมือง | | | | หมายเหตุ: | การจัดการอุตสาหกรรมพาณิชยนาวี รหัส 60 | |
| Course Description แนวคิดทั่วไปทางการตลาด ระบบการตลาดและสิ่งแวดล้อมการตลาด การวางแผนกลยุทธ์และกระบวนการทางการตลาด ระบบข่าวสารและการวิจัยตลาด ตลาดและพฤติกรรมผู้บริโภค ตลาดองค์กรและพฤติกรรมการซื้อ การแบ่งส่วนตลาดและการตลาดเป้าหมาย แนวคิดการวางแผนผลิตภัณฑ์ หีบห่อและตราสินค้า การพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ ราคาและกลยุทธ์ในการกำหนดราคา กลยุทธ์ช่องทางการจัดจำหน่ายและการแจกจ่ายตัวสินค้า การค้าปลีกและการค้าส่ง การส่งเสริมการตลาดและการสื่อสารการตลาด การโฆษณา การส่งเสริมการขายและการเผยแพร่ข่าวสาร การขายโดยบุคคล การบริหารงานขาย การตลาดระหว่างประเทศ การตลาดบริการ การตลาดสินค้าเกษตรกรรม การตลาดสินค้าอุตสาหกรรม การตลาดและสังคม การตลาดในอนาคต
Introduction to Marketing concept, marketing Systems and environmental marketing, strategic planning and marketing process, information systems and marketing research, marketing and consumer behavior, corporate marketing and buying Behavior, market segmentation and market targeting, product planning, packaging and branding, new product development, price and pricing strategy, distribution strategy, distribution channels, retail and wholesale, promotions and marketing communications, advertising, promotion and publicity, sales person, sales management, international marketing, services marketing, marketing of agricultural products, industrial marketing, Societal marketing, direction of market in the future
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี G = วิชาศึกษาทั่วไป M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |
| |
|
|
 
|
|