เมนูหลัก

46650359Marketing Implementation
การดำเนินการทางการตลาด
สังกัดวิทยาลัยพาณิชยศาสตร์, -ไม่กำหนด-
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2563 
รายชื่อ (Require login before downloading)

 บางแสน
ปริญญาโท ไม่เต็มเวลา
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวดรายชื่อ 
  1501 อาทิตย์09:30-16:30MBA:404MBAC15114W    
อาจารย์ / ผู้สอน: อาจารย์ ดร.สุธาศิณี สุศิวะ
สอบกลางภาค:
ผู้คุมสอบกลางภาค:
สอบปลายภาค:
ผู้คุมสอบปลายภาค:
หมายเหตุ: gbm.15+16
Course Description
กระบวนการทางการตลาด และการวางแผนการตลาด การวิจัยทางการตลาด การวิเคราะห์สภาพแวดล้อมทางการตลาด การวิเคราะห์ตลาดผู้บริโภค และพฤติกรรมผู้ซื้อ เพื่อนำมาสร้างกลยุทธ์การตลาด การแบ่งส่วนตลาดและการเลือกตลาดเป้าหมาย การสร้างความแตกต่างและการวางตำแหน่งทางการตลาด การบริหารสายผลิตภัณฑ์ ตราสินค้าและบรรจุภัณฑ์ การกำหนดราคา การบริหารช่องทางการตลาด การบริการการติดต่อสื่อสารแบบบูรณาการ การประเมินผลและการควบคุม

Marketing process and marketing planning marketing research, scanning the marketing environment, analyzing consumer markets and buyer behavior to build marketing strategies market segmentation and selecting target markets differentiation creation market positioning product line management brands and packaging pricing channel management service of integrated marketing communications evaluation and control

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  B = วิชาเสริมพื้นฐาน  E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา  F = วิชาเลือกเสรี  G = วิชาศึกษาทั่วไป  M = วิชาพื้นฐาน  W = วิชาบังคับ  X = - ยังไม่กำหนด




  
มหาวิทยาลัยบูรพา | สกอ. | กยศ. | สมศ. | Vision Net Co.Ltd. | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2010   Contact Staff : กองทะเบียนและประมวลผลการศึกษา โทรศัพท์ 038-102715-29