|
เมนูหลัก
|
|
| เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2563 | | รายชื่อ | (Require login before downloading) |
|
| บางแสน | | ปริญญาตรี ปกติ | | กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | รายชื่อ | | | 01 | | อังคาร | 09:00-12:00 | IC-509 | IC | C | 50 | 33 | 17 | W | | | | | | อาจารย์ / ผู้สอน: | ผู้ช่วยศาสตราจารย์ธิติยุติ เนื่องจำนงค์ | | | | สำรองให้: | ศศ.บ. (การติดต่อสื่อสาร)กลุ่มวิชาทักษะการติดต่อสื่อสารเพื่อพัฒนาฯ(นานาชาติ)ปรับปรุง59-ป.ตรี 4ปี ปกติ ปี 2 ขึ้นไป ศศ.บ. (การติดต่อสื่อสาร) กลุ่มวิชาการติดต่อสื่อสารเชิงธุรกิจ (นานาชาติ) ปรับปรุง 59-ป.ตรี 4 ปี ปกติ ปี 2 ขึ้นไป บธ.บ. (บริหารธุรกิจ) กลุ่มวิชาการเงิน (นานาชาติ) ปรับปรุง 59 - ป.ตรี 4ปี ปกติ ชั้นปี 1 บธ.บ. (บริหารธุรกิจ) กลุ่มวิชาการจัดการธุรกิจระหว่างประเทศ (นานาชาติ) ปรับปรุง 59 - ป.ตรี 4ปี ปกติ ชั้นปี 1 บธ.บ. (บริหารธุรกิจ) กลุ่มวิชาการตลาด (นานาชาติ) ปรับปรุง 59 - ป.ตรี 4ปี ปกติ ชั้นปี 1 | 50-1-49 50-0-50 50-5-45 50-11-39 50-2-48 | | | | สอบกลางภาค: | | | | | ผู้คุมสอบกลางภาค: | | | | | สอบปลายภาค: | | | | | ผู้คุมสอบปลายภาค: | | | | | หมายเหตุ: | BA60,61,62/FIN63/IBM63/MKT63 | | | 02 | | อังคาร | 13:00-16:00 | IC-509 | IC | C | 49 | 39 | 10 | W | | | | | | อาจารย์ / ผู้สอน: | ผู้ช่วยศาสตราจารย์ธิติยุติ เนื่องจำนงค์ | | | | สำรองให้: | ศศ.บ. (การติดต่อสื่อสาร)กลุ่มวิชาทักษะการติดต่อสื่อสารเพื่อพัฒนาฯ(นานาชาติ)ปรับปรุง59-ป.ตรี 4ปี ปกติ ปี 2 ขึ้นไป ศศ.บ. (การติดต่อสื่อสาร) กลุ่มวิชาการติดต่อสื่อสารเชิงธุรกิจ (นานาชาติ) ปรับปรุง 59-ป.ตรี 4 ปี ปกติ ปี 2 ขึ้นไป บธ.บ. (บริหารธุรกิจ) กลุ่มวิชาการเงิน (นานาชาติ) ปรับปรุง 59 - ป.ตรี 4ปี ปกติ ชั้นปี 1 บธ.บ. (บริหารธุรกิจ) กลุ่มวิชาการจัดการธุรกิจระหว่างประเทศ (นานาชาติ) ปรับปรุง 59 - ป.ตรี 4ปี ปกติ ชั้นปี 1 บธ.บ. (บริหารธุรกิจ) กลุ่มวิชาการตลาด (นานาชาติ) ปรับปรุง 59 - ป.ตรี 4ปี ปกติ ชั้นปี 1 | 50-0-50 50-1-49 50-0-50 50-34-16 50-1-49 | | | | สอบกลางภาค: | | | | | ผู้คุมสอบกลางภาค: | | | | | สอบปลายภาค: | | | | | ผู้คุมสอบปลายภาค: | | | | | หมายเหตุ: | BA60,61,62/FIN63/IBM63/MKT63 | |
| Course Description 3 (3-0-6)แนวความคิดทางการตลาด ความสำคัญของการตลาดต่อธุรกิจและเศรษฐกิจ หน้าที่ทางการตลาด สิ่งแวดล้อมที่มีอิทธิพลทางการตลาด พฤติกรรมและกระบวนการตัดสินใจของผู้ซื้อ การแบ่งส่วนตลาด การเลือกตลาดเป้าหมาย และการกำหนดตำแหน่งผลิตภัณฑ์ ตลอดจน การกำหนดส่วนประสมทางการตลาด
Meaning and significance of marketing, marketing perspective, significance of marketing with business and economic, functions of marketing, environmental factors influencing marketing, behavioral and decision making process of consumer, market share, target market selection, product positioning and marketing mix
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี G = วิชาศึกษาทั่วไป M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |
| |
|
|
 
|
|