เมนูหลัก

96342559Communicational Social Marketing
การสื่อสารการตลาดเพื่อสังคม
สังกัดวิทยาลัยนานาชาติ, -
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2564 
รายชื่อ (Require login before downloading)

 บางแสน
ปริญญาตรี ปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวดรายชื่อ 
  01 พุธ09:00-12:00OnlineICC301515W    
อาจารย์ / ผู้สอน: อาจารย์นาวินี รอดแก้ว
สำรองให้:ศศ.บ. (การติดต่อสื่อสาร) กลุ่มวิชาการติดต่อสื่อสารเชิงธุรกิจ (นานาชาติ) ปรับปรุง 59-ป.ตรี 4 ปี ปกติ ปี 2 ขึ้นไป
ศศ.บ. (การติดต่อสื่อสาร)กลุ่มวิชาทักษะการติดต่อสื่อสารเพื่อพัฒนาฯ(นานาชาติ)ปรับปรุง59-ป.ตรี 4ปี ปกติ ปี 2 ขึ้นไป
16-0-16
16-0-16
สอบกลางภาค:
ผู้คุมสอบกลางภาค:
สอบปลายภาค:
ผู้คุมสอบปลายภาค:
หมายเหตุ: GBC61
Course Description
หลักการสื่อสารที่เกี่ยวข้องกับสังคมด้านการตลาด กระบวนทัศน์ทางพฤติกรรมและสังคม การพัฒนากลยุทธ์การสื่อสาร แนวความคิดของสังคมด้านการตลาดและการค้า หลักการและวิธีการปฏิบัติในการส่งเสริมพัฒนาทางสังคม

Relevant communication in social marketing, social and behavioral paradigms, development communication strategies, commercial and social marketing concepts, principles and practices in the promotion of social development

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  B = วิชาเสริมพื้นฐาน  E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา  F = วิชาเลือกเสรี  G = วิชาศึกษาทั่วไป  M = วิชาพื้นฐาน  W = วิชาบังคับ  X = - ยังไม่กำหนด




  
มหาวิทยาลัยบูรพา | สกอ. | กยศ. | สมศ. | Vision Net Co.Ltd. | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2010   Contact Staff : กองทะเบียนและประมวลผลการศึกษา โทรศัพท์ 038-102715-29