เมนูหลัก

96340659Global Marketing Communication
การติดต่อสื่อสารทางการตลาดในระดับสากล
สังกัดวิทยาลัยนานาชาติ, -
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2563 
รายชื่อ (Require login before downloading)

 บางแสน
ปริญญาตรี ปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวดรายชื่อ 
  01 พุธ12:30-15:30IC-409ICC000W   CLOSED 
อาจารย์ / ผู้สอน:
สำรองให้:ศศ.บ. (การติดต่อสื่อสาร)กลุ่มวิชาทักษะการติดต่อสื่อสารเพื่อพัฒนาฯ(นานาชาติ)ปรับปรุง59-ป.ตรี 4ปี ปกติ ปี 3 ขึ้นไป
ศศ.บ. (การติดต่อสื่อสาร) กลุ่มวิชาการติดต่อสื่อสารเชิงธุรกิจ (นานาชาติ) ปรับปรุง 59-ป.ตรี 4 ปี ปกติ ปี 3 ขึ้นไป
30-0-30
30-0-30
สอบกลางภาค:
ผู้คุมสอบกลางภาค:
สอบปลายภาค:
ผู้คุมสอบปลายภาค:
หมายเหตุ: BA61
Course Description
นโยบายทางวัฒนธรรม การโฆษณาระดับโลก การสร้างตราสินค้าระดับโลก การสื่อสารทั่วโลก วัฒนธรรมทั่วโลก สื่อระดับโลก วาทศาสตร์และโลกาภิวัฒน์ เครื่องมือค้นหาและผลกระทบของเครือข่ายสังคมในธุรกิจระดับโลก

Cultural policy, global advertising, global branding, global communications,global cultures, global media, rhetoric and globalization, search engines and the impact of social networking on global business

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  B = วิชาเสริมพื้นฐาน  E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา  F = วิชาเลือกเสรี  G = วิชาศึกษาทั่วไป  M = วิชาพื้นฐาน  W = วิชาบังคับ  X = - ยังไม่กำหนด




  
มหาวิทยาลัยบูรพา | สกอ. | กยศ. | สมศ. | Vision Net Co.Ltd. | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2010   Contact Staff : กองทะเบียนและประมวลผลการศึกษา โทรศัพท์ 038-102715-29