เมนูหลัก

95630359Integrated Marketing Communication
การสื่อสารการตลาดเชิงบูรณาการ
สังกัดวิทยาลัยนานาชาติ, -ไม่กำหนด-
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2563 
รายชื่อ (Require login before downloading)

 บางแสน
ปริญญาตรี ปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวดรายชื่อ 
  01 พุธ09:00-12:00IC-404ICC301317W    
อาจารย์ / ผู้สอน: ผู้ช่วยศาสตราจารย์ภัสสริน ผลิตนนท์เกียรติ
สำรองให้:บธ.บ. (บริหารธุรกิจ) กลุ่มวิชาการตลาด (นานาชาติ) ปรับปรุง 59 - ป.ตรี 4ปี ปกติ ชั้นปี 2
บธ.บ. (บริหารธุรกิจ) กลุ่มวิชาการจัดการธุรกิจระหว่างประเทศ (นานาชาติ) ปรับปรุง 59 - ป.ตรี 4ปี ปกติ ปี 4 ขึ้นไป
20-10-10
10-2-8
สอบกลางภาค:
ผู้คุมสอบกลางภาค:
สอบปลายภาค:
ผู้คุมสอบปลายภาค:
หมายเหตุ: MKT62 IBM59 60
Course Description
องค์ประกอบพื้นฐานของส่วนผสมการส่งเสริมการขายซึ่งรวมถึงการโฆษณา การเผยแพร่ ผู้แทนจำหน่าย และการส่งเสริมการขายเจากมุมมองต่าง ๆ การจัดการเครื่องมือการส่งเสริมการขายโดยรวมเพื่อบรรลุวัตถุประสงค์ในแผนการตลาด การสร้างแบรนด์โดยใช้กลยุทธ์ทางการสื่อสารการตลาด การสร้าง ส่ง และรับข้อความการทำงานของการสื่อสารการตลาด รวมไปถึงประสิทธิผลและการวัดผล

The fundamental elements of the promotional mix including advertising, publicity, personal selling and sales promotion from an integrative perspective, managing these promotional tools to successfully execute a business' strategic plan, an overview of integrated marketing communications (IMC) and brand building; basic IMC strategies; creating, sending, and receiving brand messages; IMC functions; social, legal and ethical issues in IMC; international marketing communication; and effectiveness, measurement, and evaluations

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  B = วิชาเสริมพื้นฐาน  E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา  F = วิชาเลือกเสรี  G = วิชาศึกษาทั่วไป  M = วิชาพื้นฐาน  W = วิชาบังคับ  X = - ยังไม่กำหนด




  
มหาวิทยาลัยบูรพา | สกอ. | กยศ. | สมศ. | Vision Net Co.Ltd. | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2010   Contact Staff : กองทะเบียนและประมวลผลการศึกษา โทรศัพท์ 038-102715-29