เมนูหลัก

95630259Marketing Information System
ระบบสารสนเทศทางการตลาด
สังกัดวิทยาลัยนานาชาติ, -ไม่กำหนด-
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2564 
รายชื่อ (Require login before downloading)

 บางแสน
ปริญญาตรี ปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวดรายชื่อ 
  01 พฤหัสบดี13:00-16:00OnlineICC201010W    
อาจารย์ / ผู้สอน: อาจารย์PHAN MINH THANG
สำรองให้:บธ.บ. (บริหารธุรกิจ) กลุ่มวิชาการตลาด (นานาชาติ) ปรับปรุง 59 - ป.ตรี 4ปี ปกติ ชั้นปี 320-10-10
สอบกลางภาค:
ผู้คุมสอบกลางภาค:
สอบปลายภาค:
ผู้คุมสอบปลายภาค:
หมายเหตุ: MKT62
Course Description
นิยาม หน้าที่ การพัฒนา ความต้องการของระบบข้อมูลการตลาด การใช้ระบบในการวางแผนทางการตลาด การตัดสินใจทางธุรกิจ และการพัฒนาความได้เปรียบทางการตลาด

Definitions, functions, developments, requirements for the marketing information systems (MKIS), employing marketing information system in marketing planning, business decision making and development of competitive advantage

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  B = วิชาเสริมพื้นฐาน  E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา  F = วิชาเลือกเสรี  G = วิชาศึกษาทั่วไป  M = วิชาพื้นฐาน  W = วิชาบังคับ  X = - ยังไม่กำหนด




  
มหาวิทยาลัยบูรพา | สกอ. | กยศ. | สมศ. | Vision Net Co.Ltd. | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2010   Contact Staff : กองทะเบียนและประมวลผลการศึกษา โทรศัพท์ 038-102715-29