เมนูหลัก

66548159Seminar in Marketing
สัมมนาการตลาด
สังกัดคณะการจัดการและการท่องเที่ยว, คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2566 
รายชื่อ (Require login before downloading)

 บางแสน
ปริญญาตรี ปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวดรายชื่อ 
  01 พุธ13:00-16:00BBS-806BBSC1082W    
อาจารย์ / ผู้สอน: ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.จิราภา พึ่งบางกรวย
สำรองให้:บธ.บ. กลุ่มวิชาเอกการตลาด ปรับปรุง 59-ป.ตรี 4 ปี ปกติ ชั้นปี 4
คณะบริหารธุรกิจ ทุกชั้นปี
10-8-2
2-0-2
สอบกลางภาค:
ผู้คุมสอบกลางภาค:
สอบปลายภาค: Lecture : 25 มี.ค. 2567 เวลา 10:00 - 12:00 อาคาร BBS ห้อง BBS-503
ผู้คุมสอบปลายภาค: Lecture : ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.จิราภา พึ่งบางกรวย
หมายเหตุ: การตลาด รหัส 63
ปริญญาตรี พิเศษ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวดรายชื่อ 
  2201 พุธ13:00-16:00BBS-806BBSC30237W    
อาจารย์ / ผู้สอน: ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.จิราภา พึ่งบางกรวย
สำรองให้:บธ.บ. กลุ่มวิชาการตลาด ปรับปรุง 59 - ป.ตรี 4 ปี พิเศษ ชั้นปี 4
คณะบริหารธุรกิจ ทุกชั้นปี
30-23-7
7-0-7
สอบกลางภาค:
ผู้คุมสอบกลางภาค:
สอบปลายภาค: Lecture : 25 มี.ค. 2567 เวลา 10:00 - 12:00 อาคาร BBS ห้อง BBS-503
ผู้คุมสอบปลายภาค: Lecture : ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.จิราภา พึ่งบางกรวย
หมายเหตุ: การตลาด รหัส 63
Course Description
การบูรณาการองค์ประกอบสำคัญทางการตลาด ปัญหาและประเด็นสำคัญของการจัดการด้านการตลาดในปัจจุบัน การใช้กรณีศึกษาเป็นตัวแบบในการศึกษาถึงสภาพของธุรกิจ ปัจจัยที่มีผลกระทบต่อการกำหนดกลยุทธ์การตลาด ปัญหาการตลาดในด้านต่าง ๆ ทั้งในอดีตและปัจจุบัน แนวความคิดในการแก้ไขปัญหา และอุปสรรคต่อการตัดสินใจ ทางการตลาด โอกาสและทางเลือกในการแก้ไขปัญหา การวิเคราะห์สภาวะแวดล้อม ในการตัดสินใจ ตลอดจนการนำกลยุทธ์ทางการตลาดไปประยุกต์ในสภาพการณ์ต่างๆเพื่อเตรียมพร้อมกับการเป็นนักการตลาดในอนาคต โดยเน้นการทำงานเป็นกลุ่มเพื่อออกไปปฏิบัติงานจริง

Integration of important marketing components, presenting important marketing management issues and problems, employing case study as the main tool in studying business environment, factors influencing to marketing strategy determination, several past and present of marketing problems, concepts of problem solving and threats of marketing decision making, opportunity and alternatives in problem solving, environment analysis for decision making, employing and applying marketing strategy in several situations for preparing students to be marketer in the future by using teamwork concentratedly

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  B = วิชาเสริมพื้นฐาน  E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา  F = วิชาเลือกเสรี  G = วิชาศึกษาทั่วไป  M = วิชาพื้นฐาน  W = วิชาบังคับ  X = - ยังไม่กำหนด




  
มหาวิทยาลัยบูรพา | สกอ. | กยศ. | สมศ. | Vision Net Co.Ltd. | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2010   Contact Staff : กองทะเบียนและประมวลผลการศึกษา โทรศัพท์ 038-102715-29