เมนูหลัก

66546559Entrepreneurial Marketing
การตลาดสำหรับการประกอบการ
สังกัดคณะการจัดการและการท่องเที่ยว, คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2562 
รายชื่อ (Require login before downloading)

 บางแสน
ปริญญาตรี ปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวดรายชื่อ 
  01 จันทร์09:00-12:00BBS-607ABBSC20128W    
อาจารย์ / ผู้สอน: อาจารย์อมรฤทธิ์ วัฒนะ
อาจารย์บุปผา ติละกูล
สำรองให้:บธ.บ. กลุ่มวิชาเอกการตลาด ปรับปรุง 59-ป.ตรี 4 ปี ปกติ ทุกชั้นปี11-11-0
สอบกลางภาค: Lecture : 16 ก.ย. 2562 เวลา 10:20 - 12:20 อาคาร BBS ห้อง BBS-205
ผู้คุมสอบกลางภาค: Lecture : อาจารย์อมรฤทธิ์ วัฒนะ
Lecture : ดร.ธีระชินภัทร รามเดชะ
สอบปลายภาค: Lecture : 11 พ.ย. 2562 เวลา 10:20 - 12:20 อาคาร BBS ห้อง BBS-205
ผู้คุมสอบปลายภาค: Lecture : อาจารย์อมรฤทธิ์ วัฒนะ
Lecture : ดร.ธีระชินภัทร รามเดชะ
หมายเหตุ: แทนสหกิจ (การตลาด )
ปริญญาตรี พิเศษ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวดรายชื่อ 
  2201 จันทร์09:00-12:00BBS-607ABBSC30255W    
อาจารย์ / ผู้สอน: อาจารย์อมรฤทธิ์ วัฒนะ
อาจารย์บุปผา ติละกูล
สำรองให้:บธ.บ. กลุ่มวิชาการตลาด ปรับปรุง 59 - ป.ตรี 4 ปี พิเศษ ทุกชั้นปี
บธ.บ. กลุ่มวิชาการตลาด ปรับปรุง59-ป.ตรี 4ปี พิเศษ(ธุรกิจค้าปลีก: ความร่วมมือเซ็นทรัลฯ) ทุกชั้นปี
15-15-0
5-5-0
สอบกลางภาค: Lecture : 16 ก.ย. 2562 เวลา 10:20 - 12:20 อาคาร BBS ห้อง BBS-205
ผู้คุมสอบกลางภาค:M Lecture : อาจารย์อมรฤทธิ์ วัฒนะ
M Lecture : ดร.ธีระชินภัทร รามเดชะ
สอบปลายภาค: Lecture : 11 พ.ย. 2562 เวลา 10:20 - 12:20 อาคาร BBS ห้อง BBS-205
ผู้คุมสอบปลายภาค: Lecture : อาจารย์อมรฤทธิ์ วัฒนะ
Lecture : ดร.ธีระชินภัทร รามเดชะ
หมายเหตุ: แทนสหกิจ (การตลาด )
Course Description
ปรัชญาและการดำเนินงานในระบบการตลาดของการประกอบการภายใต้สภาพแวดล้อมต่าง ๆ ทั้งในระดับมหภาคและระดับจุลภาค การวิเคราะห์พฤติกรรมผู้บริโภค การวิเคราะห์และพยากรณ์ความต้องการของตลาด การแบ่งส่วนตลาด การกำหนดนโยบาย การเลือกกลยุทธ์การตลาดและการจัดการเกี่ยวกับส่วนประสมการตลาด การวางแผน การจัดองค์การ การควบคุมและการประเมินแผนงานการจัดการด้านการตลาด การวิเคราะห์ปัญหาทางการตลาดต่าง ๆ หาแนวทางและข้อสรุปในการแก้ปัญหา

Terms of philosophy and operation of entrepreneurial marketing system under micro and macro environments, consumer behavior analysis, forecasting of marketing demand, marketing segmentation, marketing strategy including marketing mix, planning and control and solving the market problems

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  B = วิชาเสริมพื้นฐาน  E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา  F = วิชาเลือกเสรี  G = วิชาศึกษาทั่วไป  M = วิชาพื้นฐาน  W = วิชาบังคับ  X = - ยังไม่กำหนด




  
มหาวิทยาลัยบูรพา | สกอ. | กยศ. | สมศ. | Vision Net Co.Ltd. | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2010   Contact Staff : กองทะเบียนและประมวลผลการศึกษา โทรศัพท์ 038-102715-29