เมนูหลัก

66546159Global Marketing
การตลาดระดับโลก
สังกัดคณะการจัดการและการท่องเที่ยว, คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2562 
รายชื่อ (Require login before downloading)

 บางแสน
ปริญญาตรี ปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวดรายชื่อ 
  01 จันทร์13:00-16:00BBS-608ABBSC1055W    
อาจารย์ / ผู้สอน: อาจารย์ชลาภรณ์ ยูน
สำรองให้:บธ.บ. กลุ่มวิชาเอกการตลาด ปรับปรุง 59-ป.ตรี 4 ปี ปกติ ชั้นปี 3
คณะการจัดการและการท่องเที่ยว ทุกชั้นปี
5-5-0
5-0-5
สอบกลางภาค: Lecture : 29 ม.ค. 2563 เวลา 15:20 - 17:20 อาคาร BBS ห้อง BBS-205
ผู้คุมสอบกลางภาค: Lecture : อาจารย์ชลาภรณ์ ยูน
Lecture : อาจารย์ ดร.วิชญาดา ถนอมชาติ
สอบปลายภาค: Lecture : 25 มี.ค. 2563 เวลา 15:00 - 17:00 อาคาร ARR ห้อง ARR-สอบออนไลน์
ผู้คุมสอบปลายภาค: Lecture : อาจารย์ชลาภรณ์ ยูน
Lecture : อาจารย์ปุณณภา สอนดา
หมายเหตุ: การตลาด รหัส 60
ปริญญาตรี พิเศษ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวดรายชื่อ 
  2201 จันทร์13:00-16:00BBS-608ABBSC453411W    
อาจารย์ / ผู้สอน: อาจารย์ชลาภรณ์ ยูน
สำรองให้:บธ.บ. กลุ่มวิชาการตลาด ปรับปรุง 59 - ป.ตรี 4 ปี พิเศษ ชั้นปี 340-33-7
สอบกลางภาค: Lecture : 29 ม.ค. 2563 เวลา 15:20 - 17:20 อาคาร BBS ห้อง BBS-205
ผู้คุมสอบกลางภาค:M Lecture : อาจารย์ชลาภรณ์ ยูน
M Lecture : อาจารย์ ดร.วิชญาดา ถนอมชาติ
สอบปลายภาค: Lecture : 25 มี.ค. 2563 เวลา 15:00 - 17:00 อาคาร ARR ห้อง ARR-สอบออนไลน์
ผู้คุมสอบปลายภาค: Lecture : อาจารย์ชลาภรณ์ ยูน
Lecture : อาจารย์ปุณณภา สอนดา
หมายเหตุ: การตลาด รหัส 60
  2202 จันทร์09:00-12:00BBS-203BBSC66660W    
อาจารย์ / ผู้สอน: อาจารย์ชลาภรณ์ ยูน
สำรองให้:บธ.บ. กลุ่มวิชาการตลาด ปรับปรุง 59 - ป.ตรี 4 ปี พิเศษ ชั้นปี 4
บธ.บ. กลุ่มวิชาการตลาด ปรับปรุง59-ป.ตรี 4ปี พิเศษ(ธุรกิจค้าปลีก: ความร่วมมือเซ็นทรัลฯ) ชั้นปี 4
66-45-21
66-21-45
สอบกลางภาค: Lecture : 29 ม.ค. 2563 เวลา 15:20 - 17:20 อาคาร BBS ห้อง BBS-206
ผู้คุมสอบกลางภาค:M Lecture : อาจารย์ชลาภรณ์ ยูน
M Lecture : อาจารย์เสาวคนธ์ วงศ์ศุภชัยนิมิต
สอบปลายภาค: Lecture : 25 มี.ค. 2563 เวลา 15:00 - 17:00 อาคาร ARR ห้อง ARR-สอบออนไลน์
ผู้คุมสอบปลายภาค: Lecture : อาจารย์ชลาภรณ์ ยูน
Lecture : อาจารย์เสาวคนธ์ วงศ์ศุภชัยนิมิต
หมายเหตุ: การตลาด / การตลาด (ธุรกิจค้าปลีก)
Course Description
ความหมาย ความสำคัญของการจัดการการตลาดระดับโลก ระบบและแนวคิดการค้าระหว่างประเทศ สภาพแวดล้อมและสถาบันสำคัญของตลาดระดับโลก โครงสร้าง และข้อมูลประชากรของตลาดโลก วัฒนธรรมและพฤติกรรมของผู้บริโภคในตลาดระดับโลก กลยุทธ์การตลาดระดับโลก การจัดสายงานและการควบคุมกิจกรรมการตลาดระดับโลก

Meaning and importance of global marketing management, system and concept of global trading, global external environment and important global marketing institutions, structure and data of world population, culture and behavior of global consumers, global marketing strategy, organizing and controlling of global marketing activities

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  B = วิชาเสริมพื้นฐาน  E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา  F = วิชาเลือกเสรี  G = วิชาศึกษาทั่วไป  M = วิชาพื้นฐาน  W = วิชาบังคับ  X = - ยังไม่กำหนด




  
มหาวิทยาลัยบูรพา | สกอ. | กยศ. | สมศ. | Vision Net Co.Ltd. | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2010   Contact Staff : กองทะเบียนและประมวลผลการศึกษา โทรศัพท์ 038-102715-29