เมนูหลัก

66546159Global Marketing
การตลาดระดับโลก
สังกัดคณะการจัดการและการท่องเที่ยว, คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2561 
รายชื่อ (Require login before downloading)

 บางแสน
ปริญญาตรี ปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวดรายชื่อ 
  01 เสาร์15:00-18:00BBS-208BBSC55523W    
อาจารย์ / ผู้สอน: อาจารย์วิรุฬห์ คุเณนทราศัย
สำรองให้:บธ.บ. กลุ่มวิชาเอกการตลาด ปรับปรุง 59-ป.ตรี 4 ปี ปกติ ชั้นปี 355-51-4
สอบกลางภาค: Lecture : 29 ก.ย. 2561 เวลา 10:10 - 12:10 อาคาร BBS ห้อง BBS-603
ผู้คุมสอบกลางภาค: Lecture : อาจารย์วิรุฬห์ คุเณนทราศัย
Lecture : นางสาวนภิสรา ชาญวิบูลย์ศรี
สอบปลายภาค: Lecture : 1 ธ.ค. 2561 เวลา 10:10 - 12:10 อาคาร BBS ห้อง BBS-603
ผู้คุมสอบปลายภาค: Lecture : อาจารย์วิรุฬห์ คุเณนทราศัย
Lecture : นางสาวนภิสรา ชาญวิบูลย์ศรี
หมายเหตุ: การตลาด รหัส 59
ปริญญาตรี พิเศษ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวดรายชื่อ 
  2201 เสาร์15:00-18:00BBS-208BBSC20173W    
อาจารย์ / ผู้สอน: อาจารย์วิรุฬห์ คุเณนทราศัย
สำรองให้:บธ.บ. กลุ่มวิชาการตลาด ปรับปรุง 59-ป.ตรี 4 ปี พิเศษ (เทียบโอน) ทุกชั้นปี20-17-3
สอบกลางภาค: Lecture : 29 ก.ย. 2561 เวลา 10:10 - 12:10 อาคาร BBS ห้อง BBS-603
ผู้คุมสอบกลางภาค:M Lecture : อาจารย์วิรุฬห์ คุเณนทราศัย
M Lecture : นางสาววิชุดา ไพศาลบวรศรี
สอบปลายภาค: Lecture : 1 ธ.ค. 2561 เวลา 10:10 - 12:10 อาคาร BBS ห้อง BBS-603
ผู้คุมสอบปลายภาค: Lecture : อาจารย์วิรุฬห์ คุเณนทราศัย
Lecture : นายถิรพิทย์ ศรศักดิ์
หมายเหตุ: การตลาด (เทียบโอน)
Course Description
ความหมาย ความสำคัญของการจัดการการตลาดระดับโลก ระบบและแนวคิดการค้าระหว่างประเทศ สภาพแวดล้อมและสถาบันสำคัญของตลาดระดับโลก โครงสร้าง และข้อมูลประชากรของตลาดโลก วัฒนธรรมและพฤติกรรมของผู้บริโภคในตลาดระดับโลก กลยุทธ์การตลาดระดับโลก การจัดสายงานและการควบคุมกิจกรรมการตลาดระดับโลก

Meaning and importance of global marketing management, system and concept of global trading, global external environment and important global marketing institutions, structure and data of world population, culture and behavior of global consumers, global marketing strategy, organizing and controlling of global marketing activities

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  B = วิชาเสริมพื้นฐาน  E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา  F = วิชาเลือกเสรี  G = วิชาศึกษาทั่วไป  M = วิชาพื้นฐาน  W = วิชาบังคับ  X = - ยังไม่กำหนด




  
มหาวิทยาลัยบูรพา | สกอ. | กยศ. | สมศ. | Vision Net Co.Ltd. | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2010   Contact Staff : กองทะเบียนและประมวลผลการศึกษา โทรศัพท์ 038-102715-29