เมนูหลัก

66537159Managing Corporate Social Responsibility and Business Ethics for Marketer
การจัดการความรับผิคชอบต่อสังคมและจริยธรรมทางธุรกิจสำหรับนักการตลาด
สังกัดคณะการจัดการและการท่องเที่ยว, คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2563 
รายชื่อ (Require login before downloading)

 บางแสน
ปริญญาตรี ปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวดรายชื่อ 
  01 อังคาร09:00-12:00ARR-เรียนออนไลน์ARRC45423W    
  อังคาร09:00-12:00BBS-503BBSC      
อาจารย์ / ผู้สอน: อาจารย์ ดร.ธันยพร วิเชียรเกื้อ
สำรองให้:บธ.บ. กลุ่มวิชาเอกการตลาด ปรับปรุง 59-ป.ตรี 4 ปี ปกติ ชั้นปี 3
คณะการจัดการและการท่องเที่ยว ทุกชั้นปี
42-42-0
3-0-3
สอบกลางภาค:
ผู้คุมสอบกลางภาค:
สอบปลายภาค: Lecture : 2 พ.ย. 2563 เวลา 10:00 - 12:00 อาคาร BBS ห้อง BBS-603
ผู้คุมสอบปลายภาค: Lecture : อาจารย์ ดร.ธันยพร วิเชียรเกื้อ
Lecture : อาจารย์เสาวคนธ์ วงศ์ศุภชัยนิมิต
หมายเหตุ: การตลาด รหัส 61 (บรรยายในชั้นเรียน และออนไลน์ : BUU LMS)
ปริญญาตรี พิเศษ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวดรายชื่อ 
  2201 จันทร์13:00-16:00ARR-เรียนออนไลน์ARRC45405W    
  จันทร์13:00-16:00BBS-207BBSC      
อาจารย์ / ผู้สอน: อาจารย์ ดร.ธันยพร วิเชียรเกื้อ
สำรองให้:บธ.บ. กลุ่มวิชาการตลาด ปรับปรุง 59 - ป.ตรี 4 ปี พิเศษ ชั้นปี 3
คณะการจัดการและการท่องเที่ยว ทุกชั้นปี
40-40-0
5-0-5
สอบกลางภาค:
ผู้คุมสอบกลางภาค:
สอบปลายภาค: Lecture : 2 พ.ย. 2563 เวลา 10:00 - 12:00 อาคาร BBS ห้อง BBS-603
ผู้คุมสอบปลายภาค: Lecture : อาจารย์ ดร.ธันยพร วิเชียรเกื้อ
หมายเหตุ: การตลาด รหัส 61 (บรรยายในชั้นเรียน และออนไลน์ : BUU LMS)
Course Description
แนวคิดและวิวัฒนาการของความรับผิดชอบต่อสังคมและจริยธรรมทางธุรกิจ การวางแผน การจัดองค์การ การชี้นำ และการควบคุมองค์กรเพื่อความรับผิดชอบต่อสังคมและจริยธรรมทางธุรกิจ การสร้าง พัฒนาและดำเนินการ กลยุทธ์และนโยบายทางการตลาดในกรอบของความรับผิดชอบต่อสังคมและจริยธรรมทางธุรกิจ

The concept and evolution of social responsibility and business ethics, planning organizing, influencing and controlling organization in order to build, develop and operate marketing strategy and policy under framework social responsibility and business ethics for marketer

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  B = วิชาเสริมพื้นฐาน  E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา  F = วิชาเลือกเสรี  G = วิชาศึกษาทั่วไป  M = วิชาพื้นฐาน  W = วิชาบังคับ  X = - ยังไม่กำหนด




  
มหาวิทยาลัยบูรพา | สกอ. | กยศ. | สมศ. | Vision Net Co.Ltd. | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2010   Contact Staff : กองทะเบียนและประมวลผลการศึกษา โทรศัพท์ 038-102715-29