เมนูหลัก

66535359Electronics Marketing
การตลาดอิเล็กทรอนิกส์
สังกัดคณะการจัดการและการท่องเที่ยว, คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2562 
รายชื่อ (Require login before downloading)

 บางแสน
ปริญญาตรี ปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวดรายชื่อ 
  01 ศุกร์13:00-16:00BBS-203BBSC501139W    
อาจารย์ / ผู้สอน: อาจารย์สุเมธ สันติกุล
อาจารย์ชลาภรณ์ ยูน
สำรองให้:บธ.บ. กลุ่มวิชาเอกการตลาด ปรับปรุง 59-ป.ตรี 4 ปี ปกติ ชั้นปี 4
คณะการจัดการและการท่องเที่ยว ทุกชั้นปี
10-6-4
35-0-35
สอบกลางภาค: Lecture : 31 ม.ค. 2563 เวลา 13:00 - 15:00 อาคาร BBS ห้อง BBS-501
ผู้คุมสอบกลางภาค: Lecture : อาจารย์สุเมธ สันติกุล
Lecture : อาจารย์ชลาภรณ์ ยูน
สอบปลายภาค: Lecture : 27 มี.ค. 2563 เวลา 13:00 - 15:00 อาคาร ARR ห้อง ARR-สอบออนไลน์
ผู้คุมสอบปลายภาค: Lecture : อาจารย์สุเมธ สันติกุล
หมายเหตุ: การตลาด รหัส 59
ปริญญาตรี พิเศษ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวดรายชื่อ 
  2201 ศุกร์13:00-16:00BBS-203BBSC48462W    
อาจารย์ / ผู้สอน: อาจารย์สุเมธ สันติกุล
อาจารย์ชลาภรณ์ ยูน
สำรองให้:บธ.บ. กลุ่มวิชาการตลาด ปรับปรุง 59 - ป.ตรี 4 ปี พิเศษ ชั้นปี 4
บธ.บ. กลุ่มวิชาการตลาด ปรับปรุง59-ป.ตรี 4ปี พิเศษ(ธุรกิจค้าปลีก: ความร่วมมือเซ็นทรัลฯ) ชั้นปี 4
คณะการจัดการและการท่องเที่ยว ทุกชั้นปี
9-6-3
2-2-0
30-29-1
สอบกลางภาค: Lecture : 31 ม.ค. 2563 เวลา 13:00 - 15:00 อาคาร BBS ห้อง BBS-501
ผู้คุมสอบกลางภาค:M Lecture : อาจารย์สุเมธ สันติกุล
M Lecture : อาจารย์ชลาภรณ์ ยูน
สอบปลายภาค: Lecture : 27 มี.ค. 2563 เวลา 13:00 - 15:00 อาคาร ARR ห้อง ARR-สอบออนไลน์
ผู้คุมสอบปลายภาค: Lecture : อาจารย์สุเมธ สันติกุล
หมายเหตุ: การตลาด /การตลาด (ค้าปลีก) รหัส 59
Course Description
แนวคิด หลักการขายสินค้า และรูปแบบการตลาดอิเล็กทรอนิกส์ของธุรกิจสู่ผู้บริโภค ธุรกิจสู่ธุรกิจ ปัจจัยทางการตลาดบนอินเตอร์เน็ต การจัดส่วนประสมทาง การตลาด กลยุทธ์การตลาด การวางแผนและการตลาดบนเว็บไซด์ กลุ่มเป้าหมาย และการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย การสนับสนุนลูกค้า วิธีการทำธุรกิจบนอินเตอร์เน็ตให้ประสบผลสำเร็จ ตัวอย่างและกรณีศึกษา

Concepts, principles of selling and forms of electronics marketing from business to consumers (B to C), from business to business (B to B), factors on internet marketing, marketing mix, planning and marketing on website, market targeting and reaching market targeting on website, customer support on website, and the successful methods in doing business on internet as well as studying the examples and case studies related to internet marketing

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  B = วิชาเสริมพื้นฐาน  E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา  F = วิชาเลือกเสรี  G = วิชาศึกษาทั่วไป  M = วิชาพื้นฐาน  W = วิชาบังคับ  X = - ยังไม่กำหนด




  
มหาวิทยาลัยบูรพา | สกอ. | กยศ. | สมศ. | Vision Net Co.Ltd. | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2010   Contact Staff : กองทะเบียนและประมวลผลการศึกษา โทรศัพท์ 038-102715-29