เมนูหลัก

66535159Integrated Marketing Communication
การสื่อสารการตลาดแบบสมบูรณ์
สังกัดคณะบริหารธุรกิจ, คณะบริหารธุรกิจ
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2561 
รายชื่อ (Require login before downloading)

 บางแสน
ปริญญาตรี ปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวดรายชื่อ 
  01 ศุกร์09:00-12:00BBS-606ABBSC60519W    
อาจารย์ / ผู้สอน: รองศาสตราจารย์ ดร.สมบัติ ธำรงสินถาวร
สำรองให้:บธ.บ. กลุ่มวิชาเอกการตลาด ปรับปรุง 59-ป.ตรี 4 ปี ปกติ ชั้นปี 3
คณะการจัดการและการท่องเที่ยว ทุกชั้นปี
55-51-4
9-0-9
สอบกลางภาค: Lecture : 5 ต.ค. 2561 เวลา 10:20 - 12:20 อาคาร BBS ห้อง BBS-603
ผู้คุมสอบกลางภาค: Lecture : รองศาสตราจารย์ ดร.สมบัติ ธำรงสินถาวร
Lecture : ดร.ศรัญยา แสงลิ้มสุวรรณ
สอบปลายภาค: Lecture : 7 ธ.ค. 2561 เวลา 10:20 - 12:20 อาคาร BBS ห้อง BBS-603
ผู้คุมสอบปลายภาค: Lecture : รองศาสตราจารย์ ดร.สมบัติ ธำรงสินถาวร
Lecture : อาจารย์กมลวรรณ รอดหริ่ง
หมายเหตุ: การตลาด รหัส 59
ปริญญาตรี พิเศษ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวดรายชื่อ 
  2201 ศุกร์13:00-16:00BBS-601BBSC68653W    
อาจารย์ / ผู้สอน: รองศาสตราจารย์ ดร.สมบัติ ธำรงสินถาวร
สำรองให้:บธ.บ. กลุ่มวิชาการตลาด ปรับปรุง 59 - ป.ตรี 4 ปี พิเศษ ชั้นปี 3
บธ.บ. กลุ่มวิชาการตลาด ปรับปรุง59-ป.ตรี 4ปี พิเศษ(ธุรกิจค้าปลีก: ความร่วมมือเซ็นทรัลฯ) ชั้นปี 3
คณะการจัดการและการท่องเที่ยว ทุกชั้นปี
45-44-1
20-20-0
15-1-14
สอบกลางภาค: Lecture : 5 ต.ค. 2561 เวลา 10:20 - 12:20 อาคาร BBS ห้อง BBS-603
ผู้คุมสอบกลางภาค:M Lecture : รองศาสตราจารย์ ดร.สมบัติ ธำรงสินถาวร
M Lecture : ดร.สรศักดิ์ เทพสถิตย์ศิลป์
M Lecture : นางสาวสุวลี มีทรัพย์เจริญผล
สอบปลายภาค: Lecture : 7 ธ.ค. 2561 เวลา 10:20 - 12:20 อาคาร BBS ห้อง BBS-603
ผู้คุมสอบปลายภาค: Lecture : รองศาสตราจารย์ ดร.สมบัติ ธำรงสินถาวร
Lecture : ดร.สรศักดิ์ เทพสถิตย์ศิลป์
หมายเหตุ: การตลาด /การตลาด (ค้าปลีก) รหัส 59
Course Description
ความหมาย กระบวนการสื่อสารทางการตลาดแบบสมบูรณ์ ประโยชน์ของการสื่อสารทางการตลาด การกำหนดงบประมาณสำหรับกิจกรรมทางการส่งเสริมการตลาด การโฆษณาและการเลือกสื่อสำหรับการโฆษณา การส่งเสริมการขาย การตลาดทางตรง การประชาสัมพันธ์ การขายโดยพนักงานขาย การวัดความมีประสิทธิผลของการส่งเสริมการตลาด ประเภทและบทบาทความสำคัญของเครื่องมือสื่อสารทางการตลาดในรูปแบบต่าง ๆ แนวทางในการวางกลยุทธ์การสื่อสารทางการตลาด โดยอาศัยการผสมผสานเครื่องมือสื่อสารทางการตลาด และกระบวนการสื่อสารทางการตลาด ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการวางแผนกลยุทธ์การสื่อสารทางการตลาด จริยธรรมในการสื่อสารทางการตลาด

Meaning and process of integrated marketing communication, benefits of marketing communication, budgeting for marketing promotion activities including advertising and media selection, sales promotion, direct marketing, public relation and personal selling, measurement of marketing promotion effectiveness. Several types and important roles of marketing communication, Guidelines of marketing communication strategy planning by integrating several tools of marketing communication and the process of marketing communication, factors influencing to marketing communication planning, and ethics in marketing communicatio

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  B = วิชาเสริมพื้นฐาน  E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา  F = วิชาเลือกเสรี  G = วิชาศึกษาทั่วไป  M = วิชาพื้นฐาน  W = วิชาบังคับ  X = - ยังไม่กำหนด




  
มหาวิทยาลัยบูรพา | สกอ. | กยศ. | สมศ. | Vision Net Co.Ltd. | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2010   Contact Staff : กองทะเบียนและประมวลผลการศึกษา โทรศัพท์ 038-102715-29