เมนูหลัก

66534159Marketing Channels and Physical Distribution
ช่องทางการจัดจำหน่ายและการกระจายสินค้า
สังกัดคณะการจัดการและการท่องเที่ยว, คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2562 
รายชื่อ (Require login before downloading)

 บางแสน
ปริญญาตรี ปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวดรายชื่อ 
  01 อังคาร09:00-12:00BBS-605ABBSC50428W    
อาจารย์ / ผู้สอน: อาจารย์ ดร.ธันยพร วิเชียรเกื้อ
สำรองให้:บธ.บ. กลุ่มวิชาเอกการตลาด ปรับปรุง 59-ป.ตรี 4 ปี ปกติ ชั้นปี 2
คณะการจัดการและการท่องเที่ยว ทุกชั้นปี
45-42-3
8-0-8
สอบกลางภาค: Lecture : 29 ม.ค. 2563 เวลา 10:00 - 12:00 อาคาร BBS ห้อง BBS-603
ผู้คุมสอบกลางภาค: Lecture : อาจารย์ ดร.ธันยพร วิเชียรเกื้อ
Lecture : อาจารย์ชลาภรณ์ ยูน
สอบปลายภาค: Lecture : 25 มี.ค. 2563 เวลา 10:00 - 12:00 อาคาร ARR ห้อง ARR-สอบออนไลน์
ผู้คุมสอบปลายภาค: Lecture : อาจารย์ ดร.ธันยพร วิเชียรเกื้อ
หมายเหตุ: การตลาด รหัส 61
ปริญญาตรี พิเศษ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวดรายชื่อ 
  2201 พุธ09:00-12:00BBS-605ABBSC50419W    
อาจารย์ / ผู้สอน: อาจารย์ ดร.ธันยพร วิเชียรเกื้อ
สำรองให้:บธ.บ. กลุ่มวิชาการตลาด ปรับปรุง 59 - ป.ตรี 4 ปี พิเศษ ชั้นปี 2
คณะการจัดการและการท่องเที่ยว ทุกชั้นปี
45-40-5
10-0-10
สอบกลางภาค: Lecture : 29 ม.ค. 2563 เวลา 10:00 - 12:00 อาคาร BBS ห้อง BBS-603
ผู้คุมสอบกลางภาค:M Lecture : อาจารย์ ดร.ธันยพร วิเชียรเกื้อ
M Lecture : อาจารย์ปุณณภา สอนดา
สอบปลายภาค: Lecture : 25 มี.ค. 2563 เวลา 10:00 - 12:00 อาคาร ARR ห้อง ARR-สอบออนไลน์
ผู้คุมสอบปลายภาค: Lecture : อาจารย์ ดร.ธันยพร วิเชียรเกื้อ
หมายเหตุ: การตลาด รหัส 61
Course Description
การจัดการการตลาดของผู้ผลิตในด้านการขนส่งสินค้า สินค้าคงคลัง การคลังสินค้า การลำเลียงขนถ่าย และบรรจุภัณฑ์ การเก็บรักษาสินค้า การวิเคราะห์และควบคุม ระบบต้นทุนของการกระจายสินค้า การเลือกช่องทางการตลาด การจัดองค์การ การวางแผนและการควบคุมช่องทางการจำหน่าย

The producer’s marketing management in the aspects of transportation, inventory, inventory management and packaging, cost analysis and cost control for goods distribution, selection of marketing distribution, and planning, organizing and controlling the marketing distribution

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  B = วิชาเสริมพื้นฐาน  E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา  F = วิชาเลือกเสรี  G = วิชาศึกษาทั่วไป  M = วิชาพื้นฐาน  W = วิชาบังคับ  X = - ยังไม่กำหนด




  
มหาวิทยาลัยบูรพา | สกอ. | กยศ. | สมศ. | Vision Net Co.Ltd. | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2010   Contact Staff : กองทะเบียนและประมวลผลการศึกษา โทรศัพท์ 038-102715-29