เมนูหลัก

66533159Pricing
การตั้งราคา
สังกัดคณะการจัดการและการท่องเที่ยว, คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2561 
รายชื่อ (Require login before downloading)

 บางแสน
ปริญญาตรี ปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวดรายชื่อ 
  01 เสาร์09:00-12:00BBS-605ABBSC15510W    
อาจารย์ / ผู้สอน: อาจารย์ ดร.อธิวัฒน์ ทรัพย์พืชกมล
สำรองให้:บธ.บ. กลุ่มวิชาเอกการตลาด ปรับปรุง 59-ป.ตรี 4 ปี ปกติ ชั้นปี 2
บธ.บ. (การตลาด) ปรับปรุง 53-ป.ตรี 4 ปี ปกติ ทุกชั้นปี
5-5-0
10-0-10
สอบกลางภาค: Lecture : 29 ก.ย. 2561 เวลา 08:00 - 10:00 อาคาร BBS ห้อง BBS-203
ผู้คุมสอบกลางภาค: Lecture : อาจารย์ ดร.อธิวัฒน์ ทรัพย์พืชกมล
Lecture : นายสรัล แก้วจินดา
สอบปลายภาค: Lecture : 1 ธ.ค. 2561 เวลา 08:00 - 10:00 อาคาร BBS ห้อง BBS-203
ผู้คุมสอบปลายภาค: Lecture : อาจารย์ ดร.อธิวัฒน์ ทรัพย์พืชกมล
Lecture : นายสรัล แก้วจินดา
หมายเหตุ: การตลาด รหัส 60
ปริญญาตรี พิเศษ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวดรายชื่อ 
  2201 เสาร์09:00-12:00BBS-605ABBSC50428W    
อาจารย์ / ผู้สอน: อาจารย์ ดร.อธิวัฒน์ ทรัพย์พืชกมล
สำรองให้:บธ.บ. กลุ่มวิชาการตลาด ปรับปรุง 59 - ป.ตรี 4 ปี พิเศษ ชั้นปี 2
บธ.บ. (การตลาด) ปรับปรุง53-ป.ตรี 4ปี พิเศษ(ธุรกิจค้าปลีก: ความร่วมมือเซ็นทรัลฯ) ทุกชั้นปี
บธ.บ. (การตลาด) ปรับปรุง53-ป.ตรี 4ปี พิเศษ ทุกชั้นปี
คณะการจัดการและการท่องเที่ยว ทุกชั้นปี
45-35-10
10-3-7
10-4-6
11-0-11
สอบกลางภาค: Lecture : 29 ก.ย. 2561 เวลา 08:00 - 10:00 อาคาร BBS ห้อง BBS-203
ผู้คุมสอบกลางภาค:M Lecture : อาจารย์ ดร.อธิวัฒน์ ทรัพย์พืชกมล
M Lecture : นายสรัล แก้วจินดา
สอบปลายภาค: Lecture : 1 ธ.ค. 2561 เวลา 08:00 - 10:00 อาคาร BBS ห้อง BBS-203
ผู้คุมสอบปลายภาค: Lecture : อาจารย์ ดร.อธิวัฒน์ ทรัพย์พืชกมล
Lecture : นายสรัล แก้วจินดา
หมายเหตุ: การตลาด รหัส 60
Course Description
ความหมายของราคา หลักการตั้งราคา นโยบายและกลยุทธ์การตั้งราคา ขั้นตอนในการตั้งราคา ปัจจัยที่ต้องพิจารณาในการกำหนดราคา วัตถุประสงค์ในการกำหนดราคา เกณฑ์ที่ใช้ในการกำหนดราคา การตั้งราคาเชิงเศรษฐศาสตร์ การตั้งราคาเชิงจิตวิทยา การวิเคราะห์ความสัมพันธ์ของราคา ต้นทุน และกำไร จริยธรรมในการตั้งราคา

Meaning of price, principles of pricing pricing policy and strategy, pricing procedures, important factors in pricing consideration, pricing objectives, pricing conditions, economics pricing, psychological pricing, relationship analysis of price, cost and profit and pricing ethics

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  B = วิชาเสริมพื้นฐาน  E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา  F = วิชาเลือกเสรี  G = วิชาศึกษาทั่วไป  M = วิชาพื้นฐาน  W = วิชาบังคับ  X = - ยังไม่กำหนด




  
มหาวิทยาลัยบูรพา | สกอ. | กยศ. | สมศ. | Vision Net Co.Ltd. | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2010   Contact Staff : กองทะเบียนและประมวลผลการศึกษา โทรศัพท์ 038-102715-29