เมนูหลัก

66532359Product and Price Management
การจัดการผลิตภัณฑ์และราคา
สังกัดคณะการจัดการและการท่องเที่ยว, คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2562 
รายชื่อ (Require login before downloading)

 บางแสน
ปริญญาตรี ปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวดรายชื่อ 
  01 อังคาร09:00-12:00BBS-706BBSC50428W    
อาจารย์ / ผู้สอน: ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.จิราภา พึ่งบางกรวย
สำรองให้:บธ.บ. กลุ่มวิชาเอกการตลาด ปรับปรุง 59-ป.ตรี 4 ปี ปกติ ชั้นปี 243-42-1
สอบกลางภาค: Lecture : 17 ก.ย. 2562 เวลา 10:20 - 12:20 อาคาร BBS ห้อง BBS-207
ผู้คุมสอบกลางภาค: Lecture : ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.จิราภา พึ่งบางกรวย
Lecture : อาจารย์ศิริวรรณ ภิญโญสิริพันธุ์
สอบปลายภาค: Lecture : 12 พ.ย. 2562 เวลา 10:20 - 12:20 อาคาร BBS ห้อง BBS-207
ผู้คุมสอบปลายภาค: Lecture : ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.จิราภา พึ่งบางกรวย
Lecture : อาจารย์ศิริวรรณ ภิญโญสิริพันธุ์
หมายเหตุ: การตลาด รหัส 61
ปริญญาตรี พิเศษ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวดรายชื่อ 
  2201 อังคาร13:00-16:00BBS-706BBSC50419W    
อาจารย์ / ผู้สอน: ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.จิราภา พึ่งบางกรวย
สำรองให้:บธ.บ. กลุ่มวิชาการตลาด ปรับปรุง 59 - ป.ตรี 4 ปี พิเศษ ชั้นปี 240-40-0
สอบกลางภาค: Lecture : 17 ก.ย. 2562 เวลา 10:20 - 12:20 อาคาร BBS ห้อง BBS-208
ผู้คุมสอบกลางภาค:M Lecture : ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.จิราภา พึ่งบางกรวย
M Lecture : อาจารย์เสาวคนธ์ วงศ์ศุภชัยนิมิต
สอบปลายภาค: Lecture : 12 พ.ย. 2562 เวลา 10:20 - 12:20 อาคาร BBS ห้อง BBS-208
ผู้คุมสอบปลายภาค: Lecture : ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.จิราภา พึ่งบางกรวย
Lecture : อาจารย์เสาวคนธ์ วงศ์ศุภชัยนิมิต
หมายเหตุ: การตลาด รหัส 61
Course Description
บทบาทของผลิตภัณฑ์และราคาในการบริหารการตลาด การกำหนดตลาดเป้าหมาย การวางตำแหน่งผลิตภัณฑ์ กลยุทธ์ทางการตลาดในแต่ละขั้นตอนของวงจรชีวิตผลิตภัณฑ์ การพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ การบริหารผลิตภัณฑ์ การตัดสินใจเกี่ยวกับส่วนประสมผลิตภัณฑ์ บทบาทของราคา วัตถุประสงค์ในการกำหนดราคา ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการกำหนดราคา กลยุทธ์และนโยบายราคา การกำหนดราคาในสถานการณ์ต่างๆ และการเปลี่ยนแปลงราคา

The role of product and price in marketing management, market targeting, product positioning, marketing strategies in product life cycle, new product development, product management, decisions related to product mix strategy, the role of pricing, the objectives of pricing, factors influencing to pricing, pricing strategy and pricing policy, price set up in different situations and price changes

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  B = วิชาเสริมพื้นฐาน  E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา  F = วิชาเลือกเสรี  G = วิชาศึกษาทั่วไป  M = วิชาพื้นฐาน  W = วิชาบังคับ  X = - ยังไม่กำหนด




  
มหาวิทยาลัยบูรพา | สกอ. | กยศ. | สมศ. | Vision Net Co.Ltd. | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2010   Contact Staff : กองทะเบียนและประมวลผลการศึกษา โทรศัพท์ 038-102715-29