เมนูหลัก

66532259Service Marketing
การตลาดบริการ
สังกัดคณะบริหารธุรกิจ, คณะบริหารธุรกิจ
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2563 
รายชื่อ (Require login before downloading)

 บางแสน
ปริญญาตรี ปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวดรายชื่อ 
  01 พฤหัสบดี09:00-12:00ARR-เรียนออนไลน์ARRC45423W    
  พฤหัสบดี09:00-12:00BBS-207BBSC      
อาจารย์ / ผู้สอน: อาจารย์ชลาภรณ์ ยูน
สำรองให้:บธ.บ. กลุ่มวิชาเอกการตลาด ปรับปรุง 59-ป.ตรี 4 ปี ปกติ ชั้นปี 3
คณะการจัดการและการท่องเที่ยว ทุกชั้นปี
42-42-0
3-0-3
สอบกลางภาค: Lecture : 10 ก.ย. 2563 เวลา 10:00 - 12:00 อาคาร BBS ห้อง BBS-603
ผู้คุมสอบกลางภาค: Lecture : อาจารย์ชลาภรณ์ ยูน
Lecture : อาจารย์กมลวรรณ รอดหริ่ง
สอบปลายภาค: Lecture : 5 พ.ย. 2563 เวลา 10:00 - 12:00 อาคาร BBS ห้อง BBS-603
ผู้คุมสอบปลายภาค: Lecture : อาจารย์ชลาภรณ์ ยูน
Lecture : ดร.ธีระชินภัทร รามเดชะ
หมายเหตุ: การตลาด รหัส 61 (บรรยายในชั้นเรียน และออนไลน์ : BUU LMS)
ปริญญาตรี พิเศษ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวดรายชื่อ 
  2201 พุธ09:00-12:00ARR-เรียนออนไลน์ARRC45405W    
  พุธ09:00-12:00BBS-207BBSC      
อาจารย์ / ผู้สอน: อาจารย์ชลาภรณ์ ยูน
สำรองให้:บธ.บ. กลุ่มวิชาการตลาด ปรับปรุง 59 - ป.ตรี 4 ปี พิเศษ ชั้นปี 3
คณะการจัดการและการท่องเที่ยว ทุกชั้นปี
40-40-0
5-0-5
สอบกลางภาค: Lecture : 10 ก.ย. 2563 เวลา 10:00 - 12:00 อาคาร BBS ห้อง BBS-603
ผู้คุมสอบกลางภาค:M Lecture : อาจารย์ชลาภรณ์ ยูน
M Lecture : อาจารย์กมลวรรณ รอดหริ่ง
สอบปลายภาค: Lecture : 5 พ.ย. 2563 เวลา 10:00 - 12:00 อาคาร BBS ห้อง BBS-603
ผู้คุมสอบปลายภาค: Lecture : อาจารย์ชลาภรณ์ ยูน
หมายเหตุ: การตลาด รหัส 61 (บรรยายในชั้นเรียน และออนไลน์ : BUU LMS)
Course Description
แนวคิดการตลาดบริการ ประเภทของการตลาดบริการ การวิเคราะห์และวางแผน การกำหนดกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย การจัดการกับคำร้องเรียน การรับประกันการบริการ การวัดความพึงพอใจของลูกค้า การตลาดสัมพันธภาพ บทบาทของบุคลากรเพื่อการบริการและแนวโน้มในอนาคตของการตลาดบริการ กลยุทธ์การตลาดสำหรับธุรกิจบริการ การจัดส่วนผสมทางการตลาดของธุรกิจบริการ การเปรียบเทียบระหว่างการทำตลาดของธุรกิจที่ขายสินค้ากับการทำตลาดของธุรกิจที่ขายบริการ

Concepts of service marketing, types of service market, analysis and planning, service market targeting, customer’s complaint management, service warranty, customer service satisfaction, relationship marketing, the roles of service persons and the future trends of service markets, marketing strategies in service business, service marketing mix including comparative study between marketing for tangible products and service products

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  B = วิชาเสริมพื้นฐาน  E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา  F = วิชาเลือกเสรี  G = วิชาศึกษาทั่วไป  M = วิชาพื้นฐาน  W = วิชาบังคับ  X = - ยังไม่กำหนด




  
มหาวิทยาลัยบูรพา | สกอ. | กยศ. | สมศ. | Vision Net Co.Ltd. | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2010   Contact Staff : กองทะเบียนและประมวลผลการศึกษา โทรศัพท์ 038-102715-29