เมนูหลัก

66532159Product and Brand Management
การจัดการผลิตภัณฑ์และตราสินค้า
สังกัดคณะการจัดการและการท่องเที่ยว, คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2561 
รายชื่อ (Require login before downloading)

 บางแสน
ปริญญาตรี ปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวดรายชื่อ 
  01 จันทร์09:00-12:00BBS-208BBSC43430W    
อาจารย์ / ผู้สอน: ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ว่าที่ร้อยตรี ดร.ธนภณ นิธิเชาวกุล
สำรองให้:บธ.บ. กลุ่มวิชาเอกการตลาด ปรับปรุง 59-ป.ตรี 4 ปี ปกติ ชั้นปี 2
บธ.บ. (การจัดการทรัพยากรมนุษย์) ปรับปรุง 53-ป.ตรี 4 ปี ปกติ ชั้นปี 4
5-5-0
43-38-5
สอบกลางภาค: Lecture : 1 ต.ค. 2561 เวลา 10:20 - 12:20 อาคาร BBS ห้อง BBS-208
ผู้คุมสอบกลางภาค: Lecture : ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ว่าที่ร้อยตรี ดร.ธนภณ นิธิเชาวกุล
Lecture : ดร.ปนัดดา จั่นเพชร
สอบปลายภาค: Lecture : 3 ธ.ค. 2561 เวลา 10:20 - 12:20 อาคาร BBS ห้อง BBS-208
ผู้คุมสอบปลายภาค: Lecture : ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ว่าที่ร้อยตรี ดร.ธนภณ นิธิเชาวกุล
Lecture : อาจารย์ปนิดา ทองบุญชม
หมายเหตุ: การตลาด รหัส 60/การจัดการทรัพยากรมนุษย์ รหัส 58
ปริญญาตรี พิเศษ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวดรายชื่อ 
  2201 จันทร์09:00-12:00BBS-208BBSC453411W    
อาจารย์ / ผู้สอน: ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ว่าที่ร้อยตรี ดร.ธนภณ นิธิเชาวกุล
สำรองให้:บธ.บ. กลุ่มวิชาการตลาด ปรับปรุง 59 - ป.ตรี 4 ปี พิเศษ ชั้นปี 2
คณะการจัดการและการท่องเที่ยว ทุกชั้นปี
40-34-6
5-0-5
สอบกลางภาค: Lecture : 1 ต.ค. 2561 เวลา 10:20 - 12:20 อาคาร BBS ห้อง BBS-207
ผู้คุมสอบกลางภาค:M Lecture : ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ว่าที่ร้อยตรี ดร.ธนภณ นิธิเชาวกุล
M Lecture : รองศาสตราจารย์ ดร.วุฒิชาติ สุนทรสมัย
สอบปลายภาค: Lecture : 3 ธ.ค. 2561 เวลา 10:20 - 12:20 อาคาร BBS ห้อง BBS-207
ผู้คุมสอบปลายภาค: Lecture : ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ว่าที่ร้อยตรี ดร.ธนภณ นิธิเชาวกุล
Lecture : รองศาสตราจารย์ ดร.วุฒิชาติ สุนทรสมัย
หมายเหตุ: การตลาด รหัส 60
Course Description
การเลือกตลาดเป้าหมาย คำจำกัดความของตราสินค้า การวางตำแหน่งตราสินค้า กลยุทธ์การสร้างตราสินค้า การจัดการตราสินค้า การบูรณาการตราสินค้ากับส่วนประสมทางการตลาด การประเมินค่า ความหมายของผลิตภัณฑ์ ประเภทของผลิตภัณฑ์ การจัดการผลิตภัณฑ์ กลยุทธ์ผลิตภัณฑ์ กระบวนการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ กลยุทธ์ทางการตลาดในแต่ละขั้นตอนของวงจรชีวิตผลิตภัณฑ์ ประเด็นปัญหาในการจัดการตราสินค้า

Market targeting, the definition of brand, brand positioning, brand development strategy, brand management, the integration of brand and marketing mix, evaluation of brand equity. Meaning of product, types of products, product management, product strategy, product innovation development strategy, the marketing strategies in each step of product life cycle, problems as well as solutions issues in product and brand management and the business ethics of brand development and product management

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  B = วิชาเสริมพื้นฐาน  E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา  F = วิชาเลือกเสรี  G = วิชาศึกษาทั่วไป  M = วิชาพื้นฐาน  W = วิชาบังคับ  X = - ยังไม่กำหนด




  
มหาวิทยาลัยบูรพา | สกอ. | กยศ. | สมศ. | Vision Net Co.Ltd. | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2010   Contact Staff : กองทะเบียนและประมวลผลการศึกษา โทรศัพท์ 038-102715-29