เมนูหลัก

66531159Consumer Behavior
พฤติกรรมผู้บริโภค
สังกัดคณะการจัดการและการท่องเที่ยว, คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2563 
รายชื่อ (Require login before downloading)

 บางแสน
ปริญญาตรี ปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวดรายชื่อ 
  01 อังคาร13:00-16:00ARR-เรียนออนไลน์ARRC45369W    
  อังคาร13:00-16:00BBS-601BBSC      
อาจารย์ / ผู้สอน: รองศาสตราจารย์ ดร.วุฒิชาติ สุนทรสมัย
สำรองให้:บธ.บ. กลุ่มวิชาเอกการตลาด ปรับปรุง 59-ป.ตรี 4 ปี ปกติ ชั้นปี 2
คณะการจัดการและการท่องเที่ยว ทุกชั้นปี
42-36-6
9-0-9
สอบกลางภาค: Lecture : 8 ก.ย. 2563 เวลา 10:00 - 12:00 อาคาร ARR ห้อง ARR-สอบออนไลน์
ผู้คุมสอบกลางภาค: Lecture : รองศาสตราจารย์ ดร.วุฒิชาติ สุนทรสมัย
สอบปลายภาค: Lecture : 3 พ.ย. 2563 เวลา 10:00 - 12:00 อาคาร BBS ห้อง BBS-205
ผู้คุมสอบปลายภาค: Lecture : รองศาสตราจารย์ ดร.วุฒิชาติ สุนทรสมัย
Lecture : อาจารย์เกรียงไกร กางกำจัด
หมายเหตุ: การตลาด รหัส 62 (เรียนออนไลน์ : Google classroom และตามตารางนัดหมายจากผู้สอน)
ปริญญาตรี พิเศษ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวดรายชื่อ 
  2201 อังคาร09:00-12:00ARR-เรียนออนไลน์ARRC40337W    
  อังคาร09:00-12:00BBS-601BBSC      
อาจารย์ / ผู้สอน: รองศาสตราจารย์ ดร.วุฒิชาติ สุนทรสมัย
สำรองให้:บธ.บ. กลุ่มวิชาการตลาด ปรับปรุง 59 - ป.ตรี 4 ปี พิเศษ ชั้นปี 2
คณะการจัดการและการท่องเที่ยว ทุกชั้นปี
36-33-3
7-0-7
สอบกลางภาค: Lecture : 8 ก.ย. 2563 เวลา 10:00 - 12:00 อาคาร ARR ห้อง ARR-สอบออนไลน์
ผู้คุมสอบกลางภาค:M Lecture : รองศาสตราจารย์ ดร.วุฒิชาติ สุนทรสมัย
สอบปลายภาค: Lecture : 3 พ.ย. 2563 เวลา 10:00 - 12:00 อาคาร BBS ห้อง BBS-206
ผู้คุมสอบปลายภาค: Lecture : รองศาสตราจารย์ ดร.วุฒิชาติ สุนทรสมัย
Lecture : นายตัง คุณแก้ว
หมายเหตุ: การตลาด รหัส 62 (เรียนออนไลน์ : Google classroom และตามตารางนัดหมายจากผู้สอน)
Course Description
ความหมาย ความสัมพันธ์ระหว่างพฤติกรรมผู้บริโภคกับการบริหารการตลาด รูปแบบการวิเคราะห์พฤติกรรมผู้บริโภค ปัจจัยต่างๆ ที่มีอิทธิพลต่อกระบวนการตัดสินใจซื้อ การวิเคราะห์พฤติกรรมผู้บริโภคในแง่ของจิตวิทยา สังคมวิทยา มานุษยวิทยา และเศรษฐศาสตร์ การยอมรับและ การแพร่กระจายนวัตกรรมใหม่

Meaning, relationship between consumer behavior and marketing management, types and analysis of consumer behavior, factors influencing to consumer’s buying decision process, analysis of consumer behavior in the aspects of psychology, sociology, anthropology and economics and studying in acceptance and distribution of innovation

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  B = วิชาเสริมพื้นฐาน  E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา  F = วิชาเลือกเสรี  G = วิชาศึกษาทั่วไป  M = วิชาพื้นฐาน  W = วิชาบังคับ  X = - ยังไม่กำหนด




  
มหาวิทยาลัยบูรพา | สกอ. | กยศ. | สมศ. | Vision Net Co.Ltd. | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2010   Contact Staff : กองทะเบียนและประมวลผลการศึกษา โทรศัพท์ 038-102715-29