เมนูหลัก

66531159Consumer Behavior
พฤติกรรมผู้บริโภค
สังกัดคณะการจัดการและการท่องเที่ยว, คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2561 
รายชื่อ (Require login before downloading)

 บางแสน
ปริญญาตรี ปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวดรายชื่อ 
  01 พุธ13:00-16:00BBS-607ABBSC1064W    
อาจารย์ / ผู้สอน: รองศาสตราจารย์ ดร.วุฒิชาติ สุนทรสมัย
สำรองให้:บธ.บ. กลุ่มวิชาเอกการตลาด ปรับปรุง 59-ป.ตรี 4 ปี ปกติ ชั้นปี 2
คณะการจัดการและการท่องเที่ยว ทุกชั้นปี
5-5-0
5-1-4
สอบกลางภาค: Lecture : 3 ต.ค. 2561 เวลา 13:00 - 15:00 อาคาร BBS ห้อง BBS-206
ผู้คุมสอบกลางภาค: Lecture : รองศาสตราจารย์ ดร.วุฒิชาติ สุนทรสมัย
Lecture : อาจารย์ปนิดา ทองบุญชม
สอบปลายภาค: Lecture : 11 ธ.ค. 2561 เวลา 13:00 - 15:00 อาคาร BBS ห้อง BBS-206
ผู้คุมสอบปลายภาค: Lecture : รองศาสตราจารย์ ดร.วุฒิชาติ สุนทรสมัย
Lecture : อาจารย์ปนิดา ทองบุญชม
หมายเหตุ: การตลาด รหัส 60
ปริญญาตรี พิเศษ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวดรายชื่อ 
  2201 พุธ13:00-16:00BBS-607ABBSC50455W    
อาจารย์ / ผู้สอน: รองศาสตราจารย์ ดร.วุฒิชาติ สุนทรสมัย
สำรองให้:บธ.บ. กลุ่มวิชาการตลาด ปรับปรุง 59 - ป.ตรี 4 ปี พิเศษ ชั้นปี 2
คณะการจัดการและการท่องเที่ยว ทุกชั้นปี
45-35-10
15-9-6
สอบกลางภาค: Lecture : 3 ต.ค. 2561 เวลา 13:00 - 15:00 อาคาร BBS ห้อง BBS-206
ผู้คุมสอบกลางภาค:M Lecture : รองศาสตราจารย์ ดร.วุฒิชาติ สุนทรสมัย
M Lecture : ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.วรรณภา ลือกิตินันท์
สอบปลายภาค: Lecture : 11 ธ.ค. 2561 เวลา 13:00 - 15:00 อาคาร BBS ห้อง BBS-206
ผู้คุมสอบปลายภาค: Lecture : รองศาสตราจารย์ ดร.วุฒิชาติ สุนทรสมัย
Lecture : อาจารย์ปนิดา ทองบุญชม
หมายเหตุ: การตลาด รหัส 60
Course Description
ความหมาย ความสัมพันธ์ระหว่างพฤติกรรมผู้บริโภคกับการบริหารการตลาด รูปแบบการวิเคราะห์พฤติกรรมผู้บริโภค ปัจจัยต่างๆ ที่มีอิทธิพลต่อกระบวนการตัดสินใจซื้อ การวิเคราะห์พฤติกรรมผู้บริโภคในแง่ของจิตวิทยา สังคมวิทยา มานุษยวิทยา และเศรษฐศาสตร์ การยอมรับและ การแพร่กระจายนวัตกรรมใหม่

Meaning, relationship between consumer behavior and marketing management, types and analysis of consumer behavior, factors influencing to consumer’s buying decision process, analysis of consumer behavior in the aspects of psychology, sociology, anthropology and economics and studying in acceptance and distribution of innovation

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  B = วิชาเสริมพื้นฐาน  E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา  F = วิชาเลือกเสรี  G = วิชาศึกษาทั่วไป  M = วิชาพื้นฐาน  W = วิชาบังคับ  X = - ยังไม่กำหนด




  
มหาวิทยาลัยบูรพา | สกอ. | กยศ. | สมศ. | Vision Net Co.Ltd. | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2010   Contact Staff : กองทะเบียนและประมวลผลการศึกษา โทรศัพท์ 038-102715-29