เมนูหลัก

66520259Marketing Management
การจัดการการตลาด
สังกัดคณะการจัดการและการท่องเที่ยว, คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2563 
รายชื่อ (Require login before downloading)

 บางแสน
ปริญญาตรี ปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวดรายชื่อ 
  01 พฤหัสบดี09:00-12:00ARR-เรียนออนไลน์ARRC40364W    
  พฤหัสบดี09:00-12:00BBS-501BBSC      
อาจารย์ / ผู้สอน: ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ว่าที่ร้อยตรี ดร.ธนภณ นิธิเชาวกุล
สำรองให้:บธ.บ. กลุ่มวิชาเอกการตลาด ปรับปรุง 59-ป.ตรี 4 ปี ปกติ ชั้นปี 2
คณะการจัดการและการท่องเที่ยว ทุกชั้นปี
40-36-4
4-0-4
สอบกลางภาค: Lecture : 10 ก.ย. 2563 เวลา 10:00 - 12:00 อาคาร ARR ห้อง ARR-สอบออนไลน์
ผู้คุมสอบกลางภาค: Lecture : ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ว่าที่ร้อยตรี ดร.ธนภณ นิธิเชาวกุล
สอบปลายภาค: Lecture : 5 พ.ย. 2563 เวลา 10:00 - 12:00 อาคาร BBS ห้อง BBS-601
ผู้คุมสอบปลายภาค: Lecture : ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ว่าที่ร้อยตรี ดร.ธนภณ นิธิเชาวกุล
หมายเหตุ: การตลาด รหัส 62 (สอนออนไลน์ : Google classroom และตามอาจารย์นัดหมาย)
ปริญญาตรี พิเศษ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวดรายชื่อ 
  2201 พุธ09:00-12:00ARR-เรียนออนไลน์ARRC35341W    
  พุธ09:00-12:00BBS-501BBSC      
อาจารย์ / ผู้สอน: ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ว่าที่ร้อยตรี ดร.ธนภณ นิธิเชาวกุล
สำรองให้:บธ.บ. กลุ่มวิชาการตลาด ปรับปรุง 59 - ป.ตรี 4 ปี พิเศษ ชั้นปี 2
คณะการจัดการและการท่องเที่ยว ทุกชั้นปี
35-34-1
1-0-1
สอบกลางภาค: Lecture : 10 ก.ย. 2563 เวลา 10:00 - 12:00 อาคาร ARR ห้อง ARR-สอบออนไลน์
ผู้คุมสอบกลางภาค:M Lecture : ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ว่าที่ร้อยตรี ดร.ธนภณ นิธิเชาวกุล
สอบปลายภาค: Lecture : 5 พ.ย. 2563 เวลา 10:00 - 12:00 อาคาร BBS ห้อง BBS-602
ผู้คุมสอบปลายภาค: Lecture : ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ว่าที่ร้อยตรี ดร.ธนภณ นิธิเชาวกุล
หมายเหตุ: การตลาด รหัส 62 (สอนออนไลน์ : Google classroom และตามอาจารย์นัดหมาย)
Course Description
ความหมายและความสำคัญของการบริหารการตลาด วิวัฒนาการของแนวความคิดทางการตลาด การวางแผนกลยุทธ์ทางการตลาด การวิเคราะห์โอกาสทางการตลาด พฤติกรรมของผู้บริโภค การแบ่งส่วนการตลาด การกำหนดนโยบายผลิตภัณฑ์ ราคา การจัดจำหน่าย และการส่งเสริมการตลาด การจัดองค์กร การปฏิบัติการ การควบคุม และการประเมินผลการปฏิบัติงานทางการตลาด

Meaning and importance of marketing management, evolution of marketing concept, marketing strategy and planning, marketing opportunity analysis, consumer behavior, market segmentation, product and price policy, channel distribution and marketing promotion including organizing, implementing and evaluation and control of marketing performance

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  B = วิชาเสริมพื้นฐาน  E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา  F = วิชาเลือกเสรี  G = วิชาศึกษาทั่วไป  M = วิชาพื้นฐาน  W = วิชาบังคับ  X = - ยังไม่กำหนด




  
มหาวิทยาลัยบูรพา | สกอ. | กยศ. | สมศ. | Vision Net Co.Ltd. | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2010   Contact Staff : กองทะเบียนและประมวลผลการศึกษา โทรศัพท์ 038-102715-29