เมนูหลัก

66520159Principles of Marketing
หลักการตลาด
สังกัดคณะการจัดการและการท่องเที่ยว, คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
รายวิชาต่อเนื่อง:668411, 668411, 66841159, 66841159
เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2562 
รายชื่อ (Require login before downloading)

 บางแสน
ปริญญาตรี ปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวดรายชื่อ 
  01 พุธ09:00-12:00BBS-602BBSC65650W    
อาจารย์ / ผู้สอน: ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.จิราภา พึ่งบางกรวย
สำรองให้:บช.บ. ปรับปรุง 59-ป.ตรี 4 ปี ปกติ ชั้นปี 165-65-0
สอบกลางภาค: Lecture : 29 ม.ค. 2563 เวลา 13:00 - 15:00 อาคาร BBS ห้อง BBS-105
ผู้คุมสอบกลางภาค: Lecture : ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.จิราภา พึ่งบางกรวย
Lecture : ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.จิตรลดา ปิ่นทอง
สอบปลายภาค: Lecture : 25 มี.ค. 2563 เวลา 13:00 - 15:00 อาคาร ARR ห้อง ARR-สอบออนไลน์
ผู้คุมสอบปลายภาค: Lecture : ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.จิราภา พึ่งบางกรวย
Lecture : ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.จิตรลดา ปิ่นทอง
หมายเหตุ: การบัญชี รหัส 62
  02 พุธ13:00-16:00BBS-205BBSC63630W    
อาจารย์ / ผู้สอน: ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.จิราภา พึ่งบางกรวย
สำรองให้:บธ.บ. กลุ่มวิชาเอกการตลาด ปรับปรุง 59-ป.ตรี 4 ปี ปกติ ชั้นปี 1
บธ.บ. กลุ่มวิชาเอกการจัดการทรัพยากรมนุษย์ ปรับปรุง 59- ป.ตรี 4 ปี ปกติ ชั้นปี 1
บธ.บ. กลุ่มวิชาเอกธุรกิจระหว่างประเทศ ปรับปรุง 59-ป.ตรี 4 ปี ปกติ ชั้นปี 1
บธ.บ. กลุ่มวิชาเอกการจัดการ ปรับปรุง 59 ป.ตรี - 4 ปี ปกติ ชั้นปี 1
63-4-59
63-34-29
63-10-53
63-15-48
สอบกลางภาค: Lecture : 29 ม.ค. 2563 เวลา 13:00 - 15:00 อาคาร BBS ห้อง BBS-105
ผู้คุมสอบกลางภาค: Lecture : ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.จิราภา พึ่งบางกรวย
สอบปลายภาค: Lecture : 25 มี.ค. 2563 เวลา 13:00 - 15:00 อาคาร ARR ห้อง ARR-สอบออนไลน์
ผู้คุมสอบปลายภาค: Lecture : ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.จิราภา พึ่งบางกรวย
Lecture : รองศาสตราจารย์ ดร.เพชรรัตน์ วิริยะสืบพงศ์
หมายเหตุ: การตลาด/การจัดการ/การจัดการทรัพยากรมนุษย์/ธุรกิจระหว่างประเทศ รหัส 62
  03 พุธ13:00-16:00BBS-503BBSC634518W    
อาจารย์ / ผู้สอน: ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ว่าที่ร้อยตรี ดร.ธนภณ นิธิเชาวกุล
สำรองให้:บธ.บ. กลุ่มวิชาเอกการตลาด ปรับปรุง 59-ป.ตรี 4 ปี ปกติ ชั้นปี 1
บธ.บ. กลุ่มวิชาเอกการจัดการทรัพยากรมนุษย์ ปรับปรุง 59- ป.ตรี 4 ปี ปกติ ชั้นปี 1
บธ.บ. กลุ่มวิชาเอกธุรกิจระหว่างประเทศ ปรับปรุง 59-ป.ตรี 4 ปี ปกติ ชั้นปี 1
บธ.บ. กลุ่มวิชาเอกการจัดการ ปรับปรุง 59 ป.ตรี - 4 ปี ปกติ ชั้นปี 1
63-4-59
63-2-61
63-30-33
63-9-54
สอบกลางภาค: Lecture : 29 ม.ค. 2563 เวลา 13:00 - 15:00 อาคาร BBS ห้อง BBS-208
ผู้คุมสอบกลางภาค: Lecture : ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ว่าที่ร้อยตรี ดร.ธนภณ นิธิเชาวกุล
Lecture : นางสาวสุวลี มีทรัพย์เจริญผล
สอบปลายภาค: Lecture : 25 มี.ค. 2563 เวลา 13:00 - 15:00 อาคาร ARR ห้อง ARR-สอบออนไลน์
ผู้คุมสอบปลายภาค: Lecture : ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ว่าที่ร้อยตรี ดร.ธนภณ นิธิเชาวกุล
Lecture : อาจารย์เสาวคนธ์ วงศ์ศุภชัยนิมิต
หมายเหตุ: การตลาด/การจัดการ/การจัดการทรัพยากรมนุษย์/ธุรกิจระหว่างประเทศ รหัส 62
  04 พุธ13:00-16:00BBS-204BBSC65650W    
อาจารย์ / ผู้สอน: อาจารย์ ดร.ธันยพร วิเชียรเกื้อ
สำรองให้:บธ.บ. กลุ่มวิชาเอกการตลาด ปรับปรุง 59-ป.ตรี 4 ปี ปกติ ชั้นปี 1
บธ.บ. กลุ่มวิชาเอกการจัดการทรัพยากรมนุษย์ ปรับปรุง 59- ป.ตรี 4 ปี ปกติ ชั้นปี 1
บธ.บ. กลุ่มวิชาเอกธุรกิจระหว่างประเทศ ปรับปรุง 59-ป.ตรี 4 ปี ปกติ ชั้นปี 1
บธ.บ. กลุ่มวิชาเอกการจัดการ ปรับปรุง 59 ป.ตรี - 4 ปี ปกติ ชั้นปี 1
63-31-32
63-13-50
63-6-57
63-13-50
สอบกลางภาค: Lecture : 29 ม.ค. 2563 เวลา 13:00 - 15:00 อาคาร BBS ห้อง BBS-207
ผู้คุมสอบกลางภาค: Lecture : อาจารย์ ดร.ธันยพร วิเชียรเกื้อ
Lecture : อาจารย์เกรียงไกร กางกำจัด
สอบปลายภาค: Lecture : 25 มี.ค. 2563 เวลา 13:00 - 15:00 อาคาร ARR ห้อง ARR-สอบออนไลน์
ผู้คุมสอบปลายภาค: Lecture : อาจารย์ ดร.ธันยพร วิเชียรเกื้อ
Lecture : อาจารย์เกรียงไกร กางกำจัด
หมายเหตุ: การตลาด/การจัดการ/การจัดการทรัพยากรมนุษย์/ธุรกิจระหว่างประเทศ รหัส 62
Course Description
ความหมาย ความสำคัญของการตลาดต่อธุรกิจ กระบวนการทางการตลาด สภาพแวดล้อมทางการตลาด พฤติกรรมผู้บริโภค กระบวนการตัดสินใจซื้อ พฤติกรรมผู้ซื้อทางธุรกิจ การวิจัยตลาดและระบบสารสนเทศทางการตลาด การแบ่งส่วนตลาด การกำหนดตลาดเป้าหมาย การวางตำแหน่งทางการตลาด ประสมทางการตลาด - ผลิตภัณฑ์ การกำหนดราคา การจัดจำหน่าย การส่งเสริมการตลาด - การสร้างความสามารถทางการแข่งขัน การตลาดระดับโลก จริยธรรมทางการตลาด ความรับผิดชอบต่อสังคม

Meaning and importance of marketing to businesses, process of marketing, marketing environment, consumer behavior, behavior of consumer decision making process, buyers’ behavior, marketing research and marketing information system, market segmentation, target marketing and market positioning, marketing mix - product, price, channel and promotion - creating a competitive advantage; global marketing and business ethics, social responsibility

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  B = วิชาเสริมพื้นฐาน  E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา  F = วิชาเลือกเสรี  G = วิชาศึกษาทั่วไป  M = วิชาพื้นฐาน  W = วิชาบังคับ  X = - ยังไม่กำหนด




  
มหาวิทยาลัยบูรพา | สกอ. | กยศ. | สมศ. | Vision Net Co.Ltd. | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2010   Contact Staff : กองทะเบียนและประมวลผลการศึกษา โทรศัพท์ 038-102715-29