|
เมนูหลัก
|
|
| รายวิชาต่อเนื่อง: | 75835159 |
| รายวิชาเทียบเท่า: | 758131, 75813159 |
| เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2561 | | รายชื่อ | (Require login before downloading) |
|
| สระแก้ว | | ปริญญาตรี ปกติ | | กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | รายชื่อ | | | 45 | | อังคาร | 09:00-12:00 | SK2-1105 | SK2 | C | 70 | 27 | 43 | W | | | | | | อาจารย์ / ผู้สอน: | อาจารย์ ดร.เบญญาดา กระจ่างแจ้ง | | | | สอบกลางภาค: | Lecture : 2 ต.ค. 2561 เวลา 09:00 - 12:00 อาคาร SK2 ห้อง SK2-1106 | | | | ผู้คุมสอบกลางภาค: | Lecture : อาจารย์ ดร.เบญญาดา กระจ่างแจ้ง Lecture : ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.นุชจรีย์ พุกกะมาน | | | | สอบปลายภาค: | Lecture : 4 ธ.ค. 2561 เวลา 09:00 - 12:00 อาคาร SK2 ห้อง SK2-ศานิตย์ | | | | ผู้คุมสอบปลายภาค: | Lecture : อาจารย์ ดร.เบญญาดา กระจ่างแจ้ง Lecture : ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.นุชจรีย์ พุกกะมาน | | | | หมายเหตุ: | สาขาวิชาการจัดการโลจิสติกส์และการค้าชายแดน ชั้นปี 1 | | | 49 | | อังคาร | 09:00-12:00 | SK2-1105 | SK2 | C | 20 | 7 | 13 | W | | | | | | อาจารย์ / ผู้สอน: | อาจารย์ ดร.เบญญาดา กระจ่างแจ้ง | | | | สอบกลางภาค: | Lecture : 2 ต.ค. 2561 เวลา 09:00 - 12:00 อาคาร SK2 ห้อง SK2-1106 | | | | ผู้คุมสอบกลางภาค: | Lecture : อาจารย์ ดร.เบญญาดา กระจ่างแจ้ง Lecture : ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.นุชจรีย์ พุกกะมาน | | | | สอบปลายภาค: | Lecture : 4 ธ.ค. 2561 เวลา 09:00 - 12:00 อาคาร SK2 ห้อง SK2-ศานิตย์ | | | | ผู้คุมสอบปลายภาค: | Lecture : อาจารย์ ดร.เบญญาดา กระจ่างแจ้ง Lecture : ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.นุชจรีย์ พุกกะมาน | | | | หมายเหตุ: | สาขาวิชาการจัดการทรัพยากรมนุษย์ ชั้นปี 1 | |
| Course Description ความหมายและความสำคัญของการตลาดต่อธุรกิจ เศรษฐกิจและสังคม แนวคิดเกี่ยวกับการตลาดสมัยใหม่ หน้าที่ทางการตลาด องค์ประกอบของตลาด การแบ่งส่วนตลาด การกำหนดตลาดเป้าหมาย การวางตำแหน่งทางการตลาด สภาพแวดล้อมทางการตลาด พฤติกรรมผู้บริโภค ส่วนประสมทางการตลาด ความรับผิดชอบและจริยธรรมของนักการตลาด
Definition and importance of marketing to businesses, the economy and the society, concepts of modern marketing, marketing functions, elements of market structure, market segmentation, market targeting, market positioning, marketing environment, consumer behavior, marketing mixes, responsibility and ethics of marketers
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี G = วิชาศึกษาทั่วไป M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |
| |
|
|
 
|
|