เมนูหลัก

85341859Creation and Production of Advertising Media in Sports
การคิดสร้างสรรค์และผลิตสื่อโฆษณาทางกีฬา
สังกัดคณะวิทยาศาสตร์การกีฬา, -ไม่กำหนด-
หน่วยกิต3 (2-2-5)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2561 
รายชื่อ (Require login before downloading)

 บางแสน
ปริญญาตรี ปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวดรายชื่อ 
  03 เสาร์08:00-11:50KB-402KBC65650W    
  เสาร์13:00-16:50KB-402KBC      
อาจารย์ / ผู้สอน: อาจารย์ภานนท์ คุ้มสุภา
สำรองให้:ศศ.บ. (สื่อสารมวลชนทางกีฬา) หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ.2559 - ป.ตรี 4 ปี ชั้นปี 365-65-0
สอบกลางภาค: Lecture : 6 ต.ค. 2561 เวลา 08:00 - 12:00 อาคาร KB ห้อง KB-403
ผู้คุมสอบกลางภาค: Lecture : อาจารย์ภานนท์ คุ้มสุภา
Lecture : ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สราลี สนธิ์จันทร์
สอบปลายภาค: Lecture : 8 ธ.ค. 2561 เวลา 08:00 - 12:00 อาคาร KB ห้อง KB-403
ผู้คุมสอบปลายภาค: Lecture : อาจารย์ภานนท์ คุ้มสุภา
Lecture : ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สราลี สนธิ์จันทร์
หมายเหตุ: รหัส 59 สื่อสารมวลชนทางกีฬา
Course Description
ความหมาย ความสำคัญของการสร้างสรรค์สื่อโฆษณา กระบวนการสร้างสรรค์และผลิตสื่อโฆษณาทางกีฬา การวิเคราะห์ผลิตภัณฑ์ การวิเคราะห์ผู้บริโภค การใช้ภาษาเพื่อการโฆษณาการเขียนบทโฆษณา การออกแบบโฆษณา การวิเคราะห์โฆษณาทางกีฬา

Definition, importance, and procedures of creation and production of advertising media in sport; analyzing products and audiences; appropriate language for advertisement script; and advertisement design and analysis

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  B = วิชาเสริมพื้นฐาน  E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา  F = วิชาเลือกเสรี  G = วิชาศึกษาทั่วไป  M = วิชาพื้นฐาน  W = วิชาบังคับ  X = - ยังไม่กำหนด




  
มหาวิทยาลัยบูรพา | สกอ. | กยศ. | สมศ. | Vision Net Co.Ltd. | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2010   Contact Staff : กองทะเบียนและประมวลผลการศึกษา โทรศัพท์ 038-102715-29