เมนูหลัก

20256559Image and Reputation Management Strategy
กลยุทธ์การจัดการภาพลักษณ์และชื่อเสียง
สังกัดคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์, นิเทศศาสตร์
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2561 
รายชื่อ (Require login before downloading)

 บางแสน
ปริญญาโท ไม่เต็มเวลา
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวดรายชื่อ 
  201 เสาร์09:00-12:00QS2-302QS2C550W    
อาจารย์ / ผู้สอน: รองศาสตราจารย์ ดร.สุชาดา พงศ์กิตติวิบูลย์
สอบกลางภาค:
ผู้คุมสอบกลางภาค:
สอบปลายภาค:
ผู้คุมสอบปลายภาค:
Course Description
ความหมาย แนวคิด องค์ประกอบ ลักษณะและบทบาทของภาพลักษณ์และชื่อเสียงในการสื่อสารการตลาด กระบวนการในการบริหารภาพลักษณ์และชื่อเสียงเชิงกลยุทธ์ให้กับตราสินค้า และวิธีการประเมินผล

Definitions, concepts, components, types and roles of image and reputation in marketing communication, as well as strategic brand image and reputation management processes and evaluation

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  B = วิชาเสริมพื้นฐาน  E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา  F = วิชาเลือกเสรี  G = วิชาศึกษาทั่วไป  M = วิชาพื้นฐาน  W = วิชาบังคับ  X = - ยังไม่กำหนด




  
มหาวิทยาลัยบูรพา | สกอ. | กยศ. | สมศ. | Vision Net Co.Ltd. | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2010   Contact Staff : กองทะเบียนและประมวลผลการศึกษา โทรศัพท์ 038-102715-29