เมนูหลัก

20256459Branding Management Strategy
กลยุทธ์การจัดการตราสินค้า
สังกัดคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์, นิเทศศาสตร์
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2562 
รายชื่อ (Require login before downloading)

 บางแสน
ปริญญาโท ไม่เต็มเวลา
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวดรายชื่อ 
  201 เสาร์15:00-18:00QS2-ศูนย์ภาษา2QS2C532W    
อาจารย์ / ผู้สอน: ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ชวนวล คณานุกูล
สอบกลางภาค: Lecture : 1 ก.พ. 2563 เวลา 15:00 - 18:00 อาคาร QS2 ห้อง QS2-ศูนย์ภาษา2
ผู้คุมสอบกลางภาค:M Lecture : ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ชวนวล คณานุกูล
สอบปลายภาค:
ผู้คุมสอบปลายภาค:
หมายเหตุ: สื่อสารการตลาด รหัส 62(สอบปลายภาค: take-home exam นิสิตโปรดติดต่อผู้สอนโดยตรง)
Course Description
แนวคิด องค์ประกอบ ประเภท ความสำคัญและคุณค่าของการสร้างตราสินค้า กระบวนการสร้างตราสินค้า การสื่อสารตราสินค้าเชิงกลยุทธ์ การบริหารจัดการตราสินค้า และการประเมินผลคุณค่าของตราสินค้า

Concepts, components, types, and the importance of brand building; brand building processes, strategic brand communication, brand management, and brand equity measurement

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  B = วิชาเสริมพื้นฐาน  E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา  F = วิชาเลือกเสรี  G = วิชาศึกษาทั่วไป  M = วิชาพื้นฐาน  W = วิชาบังคับ  X = - ยังไม่กำหนด




  
มหาวิทยาลัยบูรพา | สกอ. | กยศ. | สมศ. | Vision Net Co.Ltd. | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2010   Contact Staff : กองทะเบียนและประมวลผลการศึกษา โทรศัพท์ 038-102715-29