|
เมนูหลัก
|
|
| เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2563 | | รายชื่อ | (Require login before downloading) |
|
| จันทบุรี | | ปริญญาตรี ปกติ | | กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | รายชื่อ | | | 01 | | ศุกร์ | 09:00-11:50 | L-205 | L | C | 19 | 19 | 0 | W | | | | | | อาจารย์ / ผู้สอน: | อาจารย์ ดร.สุรเดช สุเมธาภิวัฒน์ อาจารย์อัครเดช ฐิศุภกร | | | | สำรองให้: | บธ.บ. (ธุรกิจอัญมณีและเครื่องประดับ) ปรับปรุง 59 - ป.ตรี 4 ปี ปกติ ชั้นปี 4 บธ.บ. (ธุรกิจอัญมณีและเครื่องประดับ) ปรับปรุง 59 - ป.ตรี 4 ปี ปกติ ชั้นปี 3 | 20-9-11 20-10-10 | | | | สอบกลางภาค: | Lecture : 5 ก.ย. 2563 เวลา 00:00 - 00:00 อาคาร ARR ห้อง ARR-Arr | | | | ผู้คุมสอบกลางภาค: | | | | | สอบปลายภาค: | Lecture : 31 ต.ค. 2563 เวลา 00:00 - 00:00 อาคาร ARR ห้อง ARR-Arr | | | | ผู้คุมสอบปลายภาค: | | | | | หมายเหตุ: | GB_61 ธุรกิจอัญมณีและเครื่องประดับ ปี 3,GB_60 ธุรกิจอัญมณีและเครื่องประดับ ปี 4 | | | 02 | | ศุกร์ | 09:00-11:50 | L-205 | L | C | 1 | 1 | 0 | W | | | | | | อาจารย์ / ผู้สอน: | อาจารย์ ดร.สุรเดช สุเมธาภิวัฒน์ อาจารย์อัครเดช ฐิศุภกร | | | | สอบกลางภาค: | Lecture : 5 ก.ย. 2563 เวลา 00:00 - 00:00 อาคาร ARR ห้อง ARR-Arr | | | | ผู้คุมสอบกลางภาค: | | | | | สอบปลายภาค: | Lecture : 31 ต.ค. 2563 เวลา 00:00 - 00:00 อาคาร ARR ห้อง ARR-Arr | | | | ผู้คุมสอบปลายภาค: | | | | | หมายเหตุ: | เสรี /เก็บตก | |
| Course Description ความหมาย ความสำคัญ ของการตลาดระหว่างประเทศ ความจำเป็นที่ก่อให้เกิดการตลาดระหว่างประเทศ ปัจจัยที่ส่งผลให้การตลาดระหว่างประทศเจริญก้าวหน้าอย่างรวดเร็ว ศึกษาสิ่งแวดล้อมทางการตลาดระหว่างประเทศที่ควบคุมได้และควบคุมไม่ได้ ส่วนประสมทางการตลาด คู่แข่ง เศรษฐกิจ กฎหมาย สังคม วัฒนธรรมและพฤติกรรมผู้บริโภคในตลาดระหว่างประเทศ รวมถึงการตัดสินใจเข้าสู่ตลาดระหว่างประเทศ การใช้กลยุทธ์การตลาดระหว่างประเทศ
Definition and importance of global market management, system and concept of global trade, factors affected in development of global maket, controllable and uncontrollable factors of global market, marketing mix, competitors, economics, laws, society, culture and consumer behavior in global market including decision making in global market and international marketing strategies
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี G = วิชาศึกษาทั่วไป M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |
| |
|
|
 
|
|