เมนูหลัก

16230259Strategic Brand Management
การบริหารกลยุทธ์ตราสินค้า
สังกัดคณะอัญมณี, -
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2562 
รายชื่อ (Require login before downloading)

 จันทบุรี
ปริญญาตรี ปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวดรายชื่อ 
  01 เสาร์13:00-15:50IT-403ITC990W    
อาจารย์ / ผู้สอน: อาจารย์อธิธัช สิรวริศรา
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.นันทรัตน์ บุนนาค
สำรองให้:บธ.บ. (ธุรกิจอัญมณีและเครื่องประดับ) ปรับปรุง 59 - ป.ตรี 4 ปี ปกติ ชั้นปี 310-9-1
สอบกลางภาค: Lecture : 27 ม.ค. 2563 เวลา 13:00 - 16:00 อาคาร S ห้อง S-208
ผู้คุมสอบกลางภาค: Lecture : ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.นันทรัตน์ บุนนาค
Lecture : ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สุรินทร์ อินทะยศ
สอบปลายภาค: Lecture : 23 มี.ค. 2563 เวลา 13:00 - 16:00 อาคาร L ห้อง L-106D
ผู้คุมสอบปลายภาค: Lecture : อาจารย์อธิธัช สิรวริศรา
Lecture : ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.นันทรัตน์ บุนนาค
หมายเหตุ: GB_60 ธุรกิจอัญมณีและเครื่องประดับ ปี3
  02 เสาร์13:00-15:50IT-403ITC46460W    
อาจารย์ / ผู้สอน: อาจารย์อธิธัช สิรวริศรา
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.นันทรัตน์ บุนนาค
สำรองให้:บธ.บ. (ธุรกิจอัญมณีและเครื่องประดับ) ปรับปรุง 59 - ป.ตรี 4 ปี ปกติ ชั้นปี 446-46-0
สอบกลางภาค: Lecture : 27 ม.ค. 2563 เวลา 13:00 - 16:00 อาคาร S ห้อง S-208
ผู้คุมสอบกลางภาค: Lecture : ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.นันทรัตน์ บุนนาค
Lecture : ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สุรินทร์ อินทะยศ
สอบปลายภาค: Lecture : 23 มี.ค. 2563 เวลา 13:00 - 16:00 อาคาร L ห้อง L-106D
ผู้คุมสอบปลายภาค: Lecture : อาจารย์อธิธัช สิรวริศรา
Lecture : ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.นันทรัตน์ บุนนาค
หมายเหตุ: GB_59 ธุรกิจอัญมณีและเครื่องประดับ ปี4
  03 เสาร์13:00-15:50IT-403ITC330W    
อาจารย์ / ผู้สอน: อาจารย์อธิธัช สิรวริศรา
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.นันทรัตน์ บุนนาค
สอบกลางภาค: Lecture : 27 ม.ค. 2563 เวลา 13:00 - 16:00 อาคาร S ห้อง S-208
ผู้คุมสอบกลางภาค: Lecture : ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.นันทรัตน์ บุนนาค
Lecture : ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สุรินทร์ อินทะยศ
สอบปลายภาค: Lecture : 23 มี.ค. 2563 เวลา 13:00 - 16:00 อาคาร L ห้อง L-106D
ผู้คุมสอบปลายภาค: Lecture : อาจารย์อธิธัช สิรวริศรา
Lecture : ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.นันทรัตน์ บุนนาค
หมายเหตุ: เสรี
Course Description
ความหมายและคำจำกัดความของตราสินค้าและการบริหารตราสินค้า การพัฒนากลยุทธ์ตราสินค้า คุณค่าในตราสินค้าในสายตาผู้บริโภค ตำแหน่งตราสินค้า ความผูกพันในตราสินค้าและห่วงโซ่คุณค่าตราสินค้า การเลือกส่วนประกอบของตราสินค้าเพื่อสร้างคุณค่าในตราสินค้า การออกแบบกิจกรรมทางการตลาดเพื่อสร้างคุณค่าในตราสินค้า การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการเพื่อสร้างคุณค่าในตราสินค้า การพัฒนาการประเมินผลคุณค่าในตราสินค้าและระบบการจัดการ การวัดแหล่งข้อมูลคุณค่าในตราสินค้า การออกแบบและการนำกลยุทธ์ตราสินค้าไปปฏิบัติ การแนะนำและการกำหนดชื่อตราสินค้าสำหรับสินค้าใหม่และการขยายตราสินค้า

Definition of brand and brand management, developing a brand strategy, customer-based brand equity and brand positioning, brand resonance and the brand value chain, choosing brand elements to build brand equity, designing marketing programs to build brand equity, integrating marketing communications to build brand equity, developing a brand equity measurement and management system, measuring sources of brand equity, designing and implementing branding architecture strategies, introducing and naming new products and brand extensions

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  B = วิชาเสริมพื้นฐาน  E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา  F = วิชาเลือกเสรี  G = วิชาศึกษาทั่วไป  M = วิชาพื้นฐาน  W = วิชาบังคับ  X = - ยังไม่กำหนด




  
มหาวิทยาลัยบูรพา | สกอ. | กยศ. | สมศ. | Vision Net Co.Ltd. | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2010   Contact Staff : กองทะเบียนและประมวลผลการศึกษา โทรศัพท์ 038-102715-29