เมนูหลัก

16220159 Gems and Jewelry Marketing
การตลาดอัญมณีและเครื่องประดับ
สังกัดคณะอัญมณี, -
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2562 
รายชื่อ (Require login before downloading)

 จันทบุรี
ปริญญาตรี ปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวดรายชื่อ 
  01 พุธ09:00-11:50S-505SC770W    
อาจารย์ / ผู้สอน: อาจารย์ ดร.ลัญจกร สัตย์สงวน
สำรองให้:วท.บ. (อัญมณีและเครื่องประดับ) ปรับปรุง 59 - ป.ตรี 4 ปี ปกติ ชั้นปี 37-7-0
สอบกลางภาค: Lecture : 26 ม.ค. 2563 เวลา 13:00 - 16:00 อาคาร IT ห้อง IT-323
ผู้คุมสอบกลางภาค: Lecture : อาจารย์ ดร.ลัญจกร สัตย์สงวน
Lecture : อาจารย์ชนาภา ตรีวรรณกุล
สอบปลายภาค: Lecture : 21 มี.ค. 2563 เวลา 00:00 - 00:00 อาคาร ARR ห้อง ARR-Arr
ผู้คุมสอบปลายภาค: Lecture : อาจารย์ ดร.ลัญจกร สัตย์สงวน
หมายเหตุ: GJ_60 อัญมณีและเครื่องประดับ ปี3
  02 พุธ09:00-11:50S-505SC19190W    
อาจารย์ / ผู้สอน: อาจารย์ ดร.ลัญจกร สัตย์สงวน
สำรองให้:ศป.บ. (การออกแบบเครื่องประดับ) ปรับปรุง 59 - ป.ตรี 4 ปี ปกติ ชั้นปี 220-19-1
สอบกลางภาค: Lecture : 26 ม.ค. 2563 เวลา 13:00 - 16:00 อาคาร IT ห้อง IT-323
ผู้คุมสอบกลางภาค: Lecture : อาจารย์ ดร.ลัญจกร สัตย์สงวน
Lecture : อาจารย์ชนาภา ตรีวรรณกุล
สอบปลายภาค: Lecture : 21 มี.ค. 2563 เวลา 00:00 - 00:00 อาคาร ARR ห้อง ARR-Arr
ผู้คุมสอบปลายภาค: Lecture : อาจารย์ ดร.ลัญจกร สัตย์สงวน
หมายเหตุ: GD_61 การออกแบบเครื่องประดับ ปี2
  03 พุธ09:00-11:50S-505SC15150W    
อาจารย์ / ผู้สอน: อาจารย์ ดร.ลัญจกร สัตย์สงวน
สำรองให้:บธ.บ. (ธุรกิจอัญมณีและเครื่องประดับ) ปรับปรุง 59 - ป.ตรี 4 ปี ปกติ ชั้นปี 116-15-1
สอบกลางภาค: Lecture : 26 ม.ค. 2563 เวลา 13:00 - 16:00 อาคาร IT ห้อง IT-323
ผู้คุมสอบกลางภาค: Lecture : อาจารย์ ดร.ลัญจกร สัตย์สงวน
Lecture : อาจารย์ชนาภา ตรีวรรณกุล
สอบปลายภาค: Lecture : 21 มี.ค. 2563 เวลา 00:00 - 00:00 อาคาร ARR ห้อง ARR-Arr
ผู้คุมสอบปลายภาค: Lecture : อาจารย์ ดร.ลัญจกร สัตย์สงวน
หมายเหตุ: GB_62 ธุรกิจอัญมณีและเครื่องประดับ ปี1
Course Description
ระบบการตลาดและส่วนประสมทางการตลาดสำหรับอัญมณีและเครื่องประดับปัญหาและอุปสรรคในการผลิต การจำหน่ายอัญมณีและเครื่องประดับตลอดจนบทบาทของรัฐที่มีต่อตลาดอัญมณีและเครื่องประดับ

Definition and importance of marketing, marketing concept, marketing internal and external environment, market system, marketing mix, target market, consumer behavior, market segmentation and factors affected in gems and jewelry markets

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  B = วิชาเสริมพื้นฐาน  E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา  F = วิชาเลือกเสรี  G = วิชาศึกษาทั่วไป  M = วิชาพื้นฐาน  W = วิชาบังคับ  X = - ยังไม่กำหนด




  
มหาวิทยาลัยบูรพา | สกอ. | กยศ. | สมศ. | Vision Net Co.Ltd. | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2010   Contact Staff : กองทะเบียนและประมวลผลการศึกษา โทรศัพท์ 038-102715-29