เมนูหลัก

40041159Learning Management Integration in Early Childhood Education II
บูรณาการการจัดการเรียนรู้ในการศึกษาปฐมวัย 2
สังกัดคณะศึกษาศาสตร์, การจัดการเรียนรู้
หน่วยกิต3 (2-2-5)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2562 
รายชื่อ (Require login before downloading)

 บางแสน
ปริญญาตรี ปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวดรายชื่อ 
  01 พุธ08:00-11:50QS1-303AQS1C18171W    
อาจารย์ / ผู้สอน: รองศาสตราจารย์ ดร.ศิรประภา พฤทธิกุล
สอบกลางภาค:
ผู้คุมสอบกลางภาค:
สอบปลายภาค:
ผู้คุมสอบปลายภาค:
หมายเหตุ: ศษ. ปฐมวัย ปี 4
Course Description
การบูรณาการองค์ความรู้ทั้งหมดทั้งศาสตร์ทางการศึกษาปฐมวัยและธรรมชาติสาระการเรียนรู้ตามหลักสูตรการศึกษาปฐมวัยนำมาใช้ในการพัฒนาทักษะการจัดการเรียนรู้โดยใช้นวัตกรรมและการวิจัยในชั้นเรียนเป็นฐาน นวัตกรรมทางการศึกษาปฐมวัยเพื่อส่งเสริมการเรียนรู้ การมีส่วนร่วมกับสถานศึกษาปฐมวัยในการพัฒนาและปรับปรุงการจัดประสบการณ์แบบบูรณาการเพื่อแก้ปัญหาในชั้นเรียน งานวิจัยที่เกี่ยวข้อง การฝึกปฏิบัติวิจัยในชั้นเรียนระยะที่หนึ่ง การศึกษาและวิเคราะห์เด็กเป็นรายบุคคล ฝึกปฏิบัติวิจัยในชั้นเรียนระยะที่สอง การประเมินและออกแบบการจัดการเรียนรู้ที่มีพื้นฐานจากการศึกษาและแยกแยะผู้เรียนได้ตามความแตกต่างของผู้เรียน การฝึกปฏิบัติวิจัยในชั้นเรียนระยะที่สาม ปฏิบัติการสอนและทำกรณีศึกษา การฝึกปฏิบัติวิจัยในชั้นเรียนระยะที่สี่ การประเมินการนำไปใช้ การพัฒนานวัตกรรมการเรียนรู้แบบบูรณาการสำหรับเด็กปฐมวัยตามสภาพจริง การสรุปผลการวิจัยในชั้นเรียน

Integrating the whole knowledge in both sciences of early childhood education and nature of its subject content based on early childhood national curriculum to developing learning management skill based on innovations and classroom action research, innovation in early childhood education for learning enhancement, participation with preschool setting for problem solving in classroom by developing and improving integrated experiences, related research, practice of classroom action research, CAR 1: analyzing individual young children, CAR 2: assessing and designing lesson plan based on child study and classifying learners according to individual differences, CAR 3: teaching and case study, CAR 4: assessing of implementation, developing innovation of integrated learning for young children in authentic context, classroom action research conclusion

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  B = วิชาเสริมพื้นฐาน  E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา  F = วิชาเลือกเสรี  G = วิชาศึกษาทั่วไป  M = วิชาพื้นฐาน  W = วิชาบังคับ  X = - ยังไม่กำหนด




  
มหาวิทยาลัยบูรพา | สกอ. | กยศ. | สมศ. | Vision Net Co.Ltd. | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2010   Contact Staff : กองทะเบียนและประมวลผลการศึกษา โทรศัพท์ 038-102715-29