เมนูหลัก

40041059Learning Management Integration in Early Childhood Education I
บูรณาการการจัดการเรียนรู้ในการศึกษาปฐมวัย 1
สังกัดคณะศึกษาศาสตร์, การจัดการเรียนรู้
หน่วยกิต3 (2-2-5)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2563 
รายชื่อ (Require login before downloading)

 บางแสน
ปริญญาตรี ปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวดรายชื่อ 
  01 พุธ08:00-11:50QS1-508AQS1C16160W    
อาจารย์ / ผู้สอน: รองศาสตราจารย์ ดร.ศิรประภา พฤทธิกุล
สอบกลางภาค: Lecture : 9 ก.ย. 2563 เวลา 10:00 - 12:00 อาคาร QS1 ห้อง QS1-508A
ผู้คุมสอบกลางภาค: Lecture : รองศาสตราจารย์ ดร.ศิรประภา พฤทธิกุล
สอบปลายภาค: Lecture : 4 พ.ย. 2563 เวลา 10:00 - 12:00 อาคาร QS1 ห้อง QS1-508A
ผู้คุมสอบปลายภาค: Lecture : รองศาสตราจารย์ ดร.ศิรประภา พฤทธิกุล
หมายเหตุ: ศษ. ปฐมวัย ปี 4
  02 พฤหัสบดี08:00-11:50QS1-505BQS1C17170W    
อาจารย์ / ผู้สอน: รองศาสตราจารย์ ดร.ศิรประภา พฤทธิกุล
สอบกลางภาค: Lecture : 10 ก.ย. 2563 เวลา 10:00 - 12:00 อาคาร QS1 ห้อง QS1-505B
ผู้คุมสอบกลางภาค: Lecture : รองศาสตราจารย์ ดร.ศิรประภา พฤทธิกุล
สอบปลายภาค: Lecture : 5 พ.ย. 2563 เวลา 10:00 - 12:00 อาคาร QS1 ห้อง QS1-505B
ผู้คุมสอบปลายภาค: Lecture : รองศาสตราจารย์ ดร.ศิรประภา พฤทธิกุล
หมายเหตุ: ศษ. ปฐมวัย ปี 4
Course Description
แนวคิด ทฤษฏี และหลักการที่เกี่ยวข้องกับการบูรณาการจัดการเรียนรู้สำหรับเด็กปฐมวัย กระบวนทัศน์แบบองค์รวม การบูรณาการองค์ความรู้ทั้งหมดทั้งศาสตร์ทางการศึกษาปฐมวัยและธรรมชาติสาระการเรียนรู้ตามหลักสูตรการศึกษาปฐมวัยนำมาใช้ในการพัฒนาทักษะการจัดการเรียนรู้แบบบูรณาการสำหรับเด็กปฐมวัย รูปแบบการเรียนรู้ที่เหมาะสมกับผู้เรียน การจัดสภาพการณ์ที่เอื้อต่อการเรียนรู้โดยยึดผู้เรียนเป็นสำคัญ การออกแบบการเรียนรู้ที่มีพื้นฐานจากการศึกษาและแยกแยะผู้เรียนได้ตามความแตกต่างของผู้เรียน การฝึกปฏิบัติจัดทำโครงงานทางวิชาการจากการบูรณาการความรู้ทั้งหมดเพื่อพัฒนาเด็กปฐมวัยอย่างเป็นองค์รวม การจัดทำแผนการจัดประสบการณ์ ฝึกปฏิบัติจัดประสบการณ์ การประเมินผลและปรับปรุงการจัดประสบการณ์แบบบูรณาการทั้งในการสอนจุลภาคและในสถานศึกษาระดับปฐมวัย

Approaches, theories, and principles related to integrated learning management for young children, holistic paradigm, integrating the whole knowledge in both sciences of early childhood education and nature of its subject content based on early childhood national curriculum to developing integration learning management skill for young children, learning models appropriate with learners, organization of learning conditions based on child-centered concept, lesson plan design based on child study and classifying learners according to individual differences, practice of academic project by integrating the whole knowledge for developing young children, practice of planning, teaching, assessing and improving lesson of integrated experiences in micro teaching and in preschool setting

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  B = วิชาเสริมพื้นฐาน  E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา  F = วิชาเลือกเสรี  G = วิชาศึกษาทั่วไป  M = วิชาพื้นฐาน  W = วิชาบังคับ  X = - ยังไม่กำหนด




  
มหาวิทยาลัยบูรพา | สกอ. | กยศ. | สมศ. | Vision Net Co.Ltd. | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2010   Contact Staff : กองทะเบียนและประมวลผลการศึกษา โทรศัพท์ 038-102715-29